Lý Thành Cơ mách nhỏ 6 bí quyết để có chuyến đi hoàn hảo với người yêu

15/11/2019

Các chuyến đi xa luôn giúp các cặp đôi có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Đặc biệt, để hành trình trở nên thật trọn vẹn và nhiều kỷ niệm đẹp, hãy bỏ túi 6 bí quyết được travel blogger Lý Thành Cơ mách nhỏ dưới đây.

1. Tìm hiểu sở thích của nhau

Sở thích của người yêu vào ngày thường có thể sẽ khác với sở thích khi đi du lịch. Thay vì áp đặt quan điểm của bản thân, hãy hỏi đối phương thật nhiều câu hỏi để thấu hiểu nhau hơn.

Một số câu hỏi bạn có thể áp dụng để hỏi người yêu như: Anh/em thích đi địa điểm như thế nào (thành phố, thiên nhiên, hay văn hoá)?; Nếu mình di chuyển nhiều anh/em thấy ổn không, hay là vừa đi vừa nghỉ?...

person-black-and-white-girl-woman-white-photography-1070982-pxhere.com

2. Để cho đối phương đưa ra ý kiến riêng

Để trân trọng ý kiến của nhau, bạn có thể đặt ra một vài câu hỏi làm cầu nối để đôi phương đưa ra ý kiến của mình. Hãy nhớ rằng, không ai muốn trở thành gánh nặng cho ai cả trừ một vài trường hợp... “của nợ”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

3. cùng nhau ngồi lên lịch trình

Chuyến đi của bạn sẽ trọn vẹn và ý nghĩa hơn khi cả hai cùng ngồi lại và lên kế hoạch. Các bạn có thể thảo luận về thời gian, địa điểm du lịch và những hoạt động sẽ tham gia.

Tuy nhiên không phải lúc nào cả hai cũng có thời gian để ở bên nhau. Vậy nên, cách đơn giản nhất để lịch trình trở nên hoàn hảo là tạo một bảng kế hoạch trên Google rồi phân công nhau làm theo từng địa điểm. Làm lịch trình cùng nhau là cách thể hiện sự tôn trọng và giúp hai bạn thấu hiểu nhau hơn.

IMG-4802

4. Không nên hối thúc

Chuyến đi là dành cho cả hai người chứ không chỉ riêng mình bạn. Việc hối thúc và tỏ ra khó chịu khi đối phương không có thời gian tập trung cho chuyến đi là hành động sai lầm. Vậy nên đừng vội vã, hãy bình tĩnh và từ tốn để tạo ra kế hoạch hợp lý nhất đảm bảo phù hợp cho cả hai. Việc đi cùng nhau vui nhất chính là quá trình bên nhau chứ không phải điểm đến.

beach-sea-coast-sand-ocean-horizon-100608-pxhere.com

5. Thẳng thắn hỏi về “hầu bao”

Việc xác định rõ chi phí mà mỗi bên muốn bỏ ra cho chuyến đi là vô cùng cần thiết. Bàn bạc rõ ràng ngay từ đầu không chỉ giúp các cặp đôi cân nhắc kế hoạch lập ra mà còn giúp các cặp đôi tiết kiệm được thời gian đi du lịch. Chẳng ai muốn vì đẹp mặt với người yêu mà phải gồng mình lên chi trả quá nhiều cả.

Empty

6. Hãy chuẩn bị tinh thần bị từ chối

Đôi khi, có những địa điểm bạn rất thích đi nhưng lại không thuyết phục được người yêu dù bạn đã đặt rất nhiều tâm huyết vào nó. Hay có những yếu tố như thời gian, tiền bạc, kể cả việc người yêu đột nhiên không thể đi cùng bạn. Bạn nên chuẩn bị tâm lý trước để không quá thất vọng khi bị người yêu từ chối. Thay vào đó hãy thấu hiểu và thông cảm cho nhau, bởi yêu nhau đâu phải chỉ để bên nhau mỗi một chuyến đi trước mắt.

Empty
Trà My - Nguồn: Travel blogger Lý Thành Cơ
RELATED ARTICLES