Gợi ý 8 địa chỉ cafe "sống ảo" trong ngày 8/3 cho phái đẹp

07/03/2019

Nếu bạn là một tín đồ cà phê hay đơn giản chỉ là yêu thích thú vui ngồi lân la ở các quán cafe ở Sài Gòn để tán gẫu, sống ảo cùng với đám bạn của mình thì chắc chắn bài viết dưới đây sẽ cực kì hữu ích. Đặc biệt là khi ngày 8/3 đang cận kề.

1. The Dome Kaffe

- Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận

Empty

Trong một thời gian dài, Instagram hay Facebook đều bị phủ sóng bởi một quán cà phê đẹp ở Sài Gòn theo gam màu trắng – đen. Đó chính là The Dome Kaffe. Quán theo phong cách sáng và sang nên toàn bộ tường, nội thất chỉ duy nhất 2 tông màu chủ đạo trắng và đen.

Empty
Empty

Chính vì màu sắc tối giản mà The Dome Kafee luôn lên hình cực kì "ảo diệu" và "sang chảnh". Đây là nơi để bạn có thể chụp “ngàn tấm hình” sống ảo. Tuy chỉ hai màu đen trắng nhưng không gian nơi đây đã được điểm xuyết bằng những bức tranh, câu quote cực chất, khi lên hình rất “nghệ”.

Empty

Và cũng giống như những quán cà phê cho giới trẻ khác, menu ở đây không thể nào thiếu các món thần thánh như trà sữa, macchiato. Đặc biệt bạn nên thử các món bánh ngọt ở The Dome Kaffe. Món bánh ở đây trang trí đẹp không thua kém các món tráng miệng trong nhà hàng cao cấp.

Empty

2. Heritage Concept Chill Hub

- Địa chỉ: 190 – 192 Võ Văn Kiệt, Quận 1

Empty

Lại thêm một quán cà phê nằm trong list những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn cần phải đến, Heritage Concept Chill Hub là một chốn rộng lớn yên bình ngay giữa trung tâm Sài Gòn tấp nập. Nằm trên đại lộ Võ Văn Kiệt nên điểm cộng đầu tiên cho Heritage Concept Chill Hub là view cực kì thoáng đãng.

Empty
Empty

Điều đặc biệt là quán không hề tiết kiệm không gian. Ấn tượng đầu tiên của hầu hết khách hàng khi bước vào Heritage Concept Chill Hub chính là quán siêu rộng. Bàn ghế không san sát nhau, Heritage Concept Chill Hub cũng không quá “tham” các vật dụng trang trí nên quán tối giản hết mức có thể. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy rất thư giãn và thoải mái trong không gian đơn giản, tràn ngập ánh nắng và cây xanh ở đây.

Empty
Empty

Đúng như tên gọi, Heritage Concept Chill Hub, đây là một chốn để tìm đến những lúc muốn thư thả, yên tĩnh.

Empty

3. Okkio

- Địa chỉ: 120-122 Lê Lợi, Quận 1

Empty

Quán mang hơi hướm retro giữa trung tâm Sài Gòn là điểm đến cho bạn thưởng thức cà phê đặc sản giữa nhịp sống thường nhật hối hả. Theo từng bước chân, không gian lịch lãm độc đáo trong quán khiến thực khách ngỡ như đang lạc đến phim trường thu nhỏ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Điều thú vị nơi đây mang đến cho thực khách đến quán là những tấm thiệp nhỏ xinh kể chuyện về giống cà phê Okkio, nguyên liệu đem đến những đồ uống ngon cho họ mỗi ngày.

Empty

Qua mỗi ô cửa tại đây, bạn thoả sức ngắm nhìn khung cảnh chợ Bến Thành nhộn nhịp, nhà ga trung tâm thành phố, những biểu tượng cũ đánh dấu bước chuyển mình của TP.HCM. Chúng ta cảm nhận để yêu thêm một góc nhỏ thành phố, dẫu ít hoa lệ, nhưng vẫn là nơi thân thương trong tim mỗi người.

Empty
Empty

Thử tưởng tượng bạn đang thưởng thức tách cà phê thơm ngon giữa không gian sách, những tấm artwork về cà phê và điện ảnh dưới nền nhạc jazz hay indie sâu lắng. Tất cả là giá trị văn hoá tinh thần mà chủ quán và những barista nhiệt huyết muốn lan toả và sẻ chia với mọi người.

Empty

4. Ice Kitchen

- Địa chỉ: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

Empty
Empty

Thời gian qua, Instagram đồng loạt phủ sóng một quán cà phê mới ở Sài Gòn cực kì dễ thương toàn là màu hồng, lại theo phong cách hoạt hình. Mới đầu, nhiều người vẫn ngỡ đây là những quán cà phê ở Nhật Bản, Hàn Quốc vì cách thiết kế, trang trí tại đây mang hơi hướng của những quán cà phê ở hai nước bạn.

Empty
Empty
Empty

5. Park Lounge

- Địa chỉ: 2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1

Empty
Empty

Nếu bạn muốn thưởng thức các món trà chiều và bánh ngọt đậm chất châu Âu ở nơi sang trọng, tách biệt với ồn ào cuộc sống thì Park Lounge nằm trong khách sạn Park Hyatt là điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.

Empty

Tọa lạc ngay giữa khách sạn 5 sao hàng đầu TP.HCM, không gian xa hoa lộng lẫy của Park Lounge không còn xa lạ với người dân và khách du lịch. Những món bánh ngọt nổi tiếng như tiramisu, panna cotta, dudding… là lựa chọn của hầu hết thực khách. Những món điểm tâm và món Âu tiêu chuẩn cũng nằm trong danh sách chú ý của thực đơn.

6. Tròn Bistro

- Địa chỉ: 24E Bùi Đình Tuý, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Empty
Empty
Empty

Quán cà phê nhỏ nhắn nhanh chóng ghi dấu trong lòng người Sài Gòn, đặc biệt là người trẻ bởi không gian nhã nhặn tông màu xanh ngọc. Mang phong cách nhiệt đới, Tròn Bistro có thực đơn đa dạng với đồ uống phong phú phục vụ thực khách giữa ngày nắng nóng.

Empty
Empty

7. Nu Bistro

- Địa chỉ: Tầng 2, 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1

Empty

Điều ấn tượng đầu tiên với Nu Bistro chính là không gian quá bắt mắt. Vì sao ư, trên tường là các hình vẽ đầy màu sắc sặc sỡ mà bạn không thể rời mắt được. Tinh tế và sang trọng nhưng không kém phần nghệ thuật chính là những từ để miêu tả Nu Bistro.

Empty
Empty

Gam màu xanh ngọc được sử dụng là màu chủ đạo không những làm cho không gian tươi mát mà còn rất độc đáo. Những khoảng tường màu sắc, đầy hình vẽ chính là nơi sống ảo thần thánh mà bạn không thể bỏ qua.

Empty

Tất nhiên đến Nu Bistro đâu chỉ để check-in rồi về, ẩm thực ở đây được đánh giá cực kì vừa mắt ngon miệng. Nu Bistro phục vụ các món Âu: steak, cá hồi nướng, sandwiches, pasta… Món ăn ở đây được trình bày vô cùng đẹp mắt, cao cấp, đảm bảo ai cũng thích mê.

Empty

8. Thinker & Dreamer Coffee

- Địa chỉ: Lầu 4, chung cư 42 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Empty

Nếu như bạn đang không biết ở Sài Gòn chỗ nào được xem là tụ điểm của các quán cafe thì chắc chắn chung cư 42 Nguyễn Huệ chính là câu trả lời chính xác nhất.

Empty

Tại khu chung cư cổ này có khá nhiều quán thế nhưng nổi bật nhất ở đó có lẽ phải kể đến cái tên Thinker&Dreamer Coffee – đây còn là một trong những quán cafe đẹp yên tĩnh ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích và ghé thăm mỗi khi đến thành phố sôi động này.

Empty
Empty
Empty
Nga Nguyễn
RELATED ARTICLES