Alan Walker ra mắt MV quay tại Quảng Bình

30/12/2019

Ngày 27/12 vừa qua, MV ca nhạc mới "Alone Pt II" của tài năng âm nhạc thế giới Alan Walker đã được công chiếu trên toàn thế giới, đáng chú ý là phần lớn hình ảnh trong MV của nam ca sĩ được quay tại Quảng Bình.

Vào 15h ngày 27/12, MV ca nhạc "Alone Pt II” của phù thủy âm nhạc đình đám Alan Walker đã chính thức lên sóng trên Youtube. Điều đáng chú ý là siêu phẩm âm nhạc mới này phần lớn được quay ở hang Sơn Đoòng và một số địa điểm khác của tỉnh Quảng Bình, dưới bàn tay đạo diễn lừng danh thế giới Kristian Berg.

banner_walkers_sd_1920x540__637127528899150176

MV "Alone, Pt. II" hợp tác cùng Ava Max lần này cũng chính là cuộc hành trình đáng nhớ của Alan Walker khi đến với Việt Nam, được chiêm ngưỡng và ghi lại những khung cảnh đầy mê hoặc trong hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng, bản Đoòng và thiên nhiên Quảng Bình hùng vĩ.

Các địa danh của Việt Nam được ghi rõ tên trên MV

Các địa danh của Việt Nam được ghi rõ tên trên MV

Nhân vật chính của MV là một nữ khảo cổ học người Pháp với bí danh là 28300, do nữ diễn viên Susanne Karin Moe thủ vai. Tất cả những khám phá của 28300 đều dẫn tới một nền văn minh cổ đại mang tên: Walkers. Sau những phát hiện ở Pháp, cô tiếp tục lên đường tìm kiếm thêm những manh mối về nền văn minh xa lạ này trên những quốc gia khác. Những nghiên cứu đã dẫn 28300 đến với vùng đất huyền bí Quảng Bình, cô dọc theo những dòng sông xanh màu ngọc bích, băng qua những cánh rừng bao la để đến được một thế giới khổng lồ ẩn sâu trong lòng đất, nơi được cho lối vào thế giới cổ đại - hang Sơn Đoòng.

alan-walker-son-doong

Có vô số địa điểm đã xuất hiện trong "Alone, Pt. II". Những thước phim đầu tiên được thực hiện tại bản Đoòng, một bản nhỏ của người Bru - Vân Kiều với khoảng 40 người sinh sống biệt lập trên đường tới hang Sơn Đoòng. Đây cũng là nơi nhân vật chính gặp được người dẫn đường Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Tiếp đó là Hang Én - Hang động lớn thứ ba thế giới được sử dụng để làm lối vào hang động ẩn chứa những biểu tượng kì lạ. Và cuối cùng chính là Sơn Đoòng kì vĩ với những cảnh quay tại khối Bàn Chân Chó (Hand of Dog) và Hố sụt 1 (Doline 1) phía sâu bên trong hang động.

Bên cạnh những thước phim đáng nhớ trong Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, đoàn làm phim đã quay lại một số cảnh quay tại hang Nước Nứt, sông Troóc, cầu Trạ Ang và đặc biệt là khoảnh khắc thơ mộng khi lênh đênh trên sông Chày.

Empty
Empty

Dù mới 22 tuổi nhưng hiện tượng âm nhạc Alan Walker đã có hơn 29 triệu người đăng ký trên kênh Youtube chính thức và sở hữu tổng số gần 7 tỷ lượt xem, anh cũng là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất mọi thời đại với lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo.

Chỉ sau 3 ngày ra mắt, MV Alone Pt. II đã đạt gần 6 triệu lượt xem trên Youtube và kì vọng sẽ đạt được trên 500 triệu lượt trong vòng 6 tháng. Với lượt xem kỷ lục này, những hình ảnh đẹp tuyệt đẹp và tráng lệ về thiên nhiên của Quảng Bình sẽ được lan truyền rộng rãi trên khắp thế giới.

Từng khung cảnh tráng lệ của Sơn Đoòng hiện dần lên theo bước chân đoàn làm phim

Từng khung cảnh tráng lệ của Sơn Đoòng hiện dần lên theo bước chân đoàn làm phim

Theo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, siêu phẩm âm nhạc "Alone Pt II" sẽ được trình diễn tại chương trình chào đón năm mới Phong Nha Countdown Party 2020 diễn ra vào tối 31/12/2019 tại Trung tâm Du lịch Phong Nha (huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình).

My Tống - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES