Ẩm thực Quảng Đông – vùng Thuận Đức

15/04/2016

Tin vui cho các thực khách yêu thích ẩm thực Quảng Đông, từ ngày 11 đến 22 tháng Tư năm 2016, New World Saigon Hotel giới thiệu đến thực khách hương vị Quảng Đông từ vùng Thuận Đức (Shunde), nơi được biết đến như “cái nôi” của nền ẩm thực Quảng Đông.

New World Saigon Hotel chào đón hai đầu bếp khách mời – Deng Yi MingLiang Zhong Sheng – đến từ New World Shunde Hotel sẽ trình diễn kĩ thuật điêu luyện tại các nhà hàng của khách sạn.

Dù dùng bữa trưa hay bữa tối tại nhà hàng Dynasty, với thực đơn gọi món hay sáu món chọn sẵn đi kèm rượu vang, thực khách đều có thể thưởng thức những món ngon đặc trưng vùng Thuận Đức như heo sữa quay, cá mú thượng hạng, súp cá phi lê và bánh sầu riêng nướng.  Giá VND480,000 và VND560,000 một khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến nhà hàng Parkview để thưởng thức những món Quảng Đông phong phú, đa dạng trong tiệc buffet tối với giá VND930,000 một khách.  Và nếu dim sum là món yêu thích chủ đạo, hãy đến với tiệc trà chiều đặc biệt tại The Lounge, thực khách sẽ được phục vụ nhiều loại dim sum trong khi thư giãn bên tách trà ấm nóng với giá chỉ VND400,000 một khách.

New World Saigon Hotel

Tel: +84 8 3822 8888

Web: www.newworldhotels.com.

RELATED ARTICLES