Ẩm thực tháng 8 tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers

24/07/2019

Đến hẹn lại lên, trong tháng 8 này, Sheraton Saigon Hotel & Towers tiếp tục mang đến cho Qúy khách những thực đơn ẩm thực hấp dẫn nhất, hứa hẹn giúp Qúy khách cùng những người thân yêu có những phút giây thực sự đáng nhớ.

Đêm ẩm thực Thụy Sĩ tại Saigon Café

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia Đêm tiệc Thụy Sĩ ấm cúng cùng những người thân yêu tại Saigon Café. Hòa vào không khí chào mừng ngày lễ Quốc khánh Thụy Sĩ, Saigon Café mang đến chương trình ẩm thực Thụy Sĩ vào thứ Năm, ngày 1/8 với các món ngon đặc trưng phong cách Thụy Sĩ không thể bỏ qua. Thưởng thức các món lẩu phô mai đầy hấp dẫn, bánh khoai tây bào chiên áp chảo (Rosti), xúc xích trộn rau củ (Wurstsalat), thịt bê nấu kiểu Zurich, gà đút lò phủ phô mai Gruyere béo ngậy cùng cá bơn hấp với rau bó xôi dùng kèm sốt bơ chanh.

Empty

Quầy tráng miệng không kém phần đặc sắc với các loại bánh ngọt kiểu Âu như bánh sô-cô-la cuộn, bánh kem brulée dâu rừng, bánh Basler Leckerli hay bánh Pavlova tí hon ngọt ngào.

Ngoài ra, thực khách cũng sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng từ nhiều xứ sở tại 7 quầy ẩm thực tự chọn kiểu Việt Nam, quầy món Á, món Ấn Độ và món Nhật, hứa hẹn sẽ đem đến một đêm tiệc đáng nhớ.

Empty

Đêm Ẩm thực Thụy Sĩ

- Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

- Thời gian: 18:00 – 22:00; Thứ Năm, ngày 1/8

- Mức giá: Từ 1.480.000 đồng cho một khách gồm rượu vang, nước ngọt, cà phê và trà phục vụ không giới hạn.

Tiệc trưa Chủ nhật Beats & Bubbles tại Saigon Café

Tận hưởng bữa tiệc thịnh soạn Beat & Bubbles vào trưa Chủ nhật hàng tuần tại Saigon Café. Tại đây, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm phong vị ẩm thực từ nhiều xứ xở, với các món ăn truyền thống châu Á như món Nhật Bản, Ấn Độ, các món ăn đậm đà bản sắc Việt hay các món Âu sành điệu.

Các tín đồ yêu thích hải sản hẳn sẽ xiêu lòng trước quầy hải sản thượng hạng ngập tràn chân cua huỳnh đế Alaska, hàu từ vùng vịnh Nha Trang chất lượng Fine de Claire, ghẹ sống, đuôi tôm hùm được chế biến với các loại sốt như sốt me, sốt bơ tỏi, hấp hoặc đút lò với phô mai theo yêu cầu của khách hàng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
20190519_SheratonSaigonCafe-099-SGR

Một điểm nhấn không thể bỏ qua của bữa tiệc là thực đơn món nướng đậm đà với thịt heo nướng giòn da, thịt bò ngoại tươi ngon vị thịt và cá tuyết đút lò nguyên con. Bữa tiệc đa sắc màu còn được điểm xuyến bằng 15 loại phô mai Pháp béo ngây cùng quầy rau trộn bổ dưỡng để thực khách tha hồ lựa chọn các loại rau, củ phối hợp cùng các món dầu giấm và nước sốt sáng tạo.

Các món bánh hay chè mang hương vị Việt Nam được bày trí cùng các món bánh Âu bên cạnh quầy kem trên chảo băng Teppanyaki được chế biến theo sở thích và phong cách riêng của từng thực khách hứa hẹn sẽ đem đến dư vị ngọt ngào và đầy tinh tế trước khi kết thúc bữa tiệc.

Tại bữa tiệc thịnh soạn này, thực khách còn được thưởng thức vị béo của món gan ngỗng Pháp nướng tại chỗ. Ngoài ra, quầy ẩm thực Việt Nam mang đến hương vị quê nhà với phở, bún bò Huế, bánh xèo, bánh bèo chén, và các món ăn quen thuộc khác trong bữa ăn hàng ngày của người Việt. Thực khách sành ăn không thể bỏ lỡ quầy ẩm thực Nhật Bản hấp dẫn với sushi, sashimi tươi sống trứ danh của xứ sở mặt trời mọc hay khu thịt nướng robata nóng hổi và đầy hấp dẫn. Những ai yêu quý hương vị Á Đông còn có thể khám phá quầy ẩm thực châu Á với các món đặc trưng của Philippines, Thái Lan và Singapore thay đổi theo ngày.

Empty

Các gia đình có con nhỏ có thể để các bé thỏa thích vui đùa trong khu vui chơi với bóng bay và nhiều trò chơi thú vị cho một ngày Chủ nhật thú vị bên cạnh những người thân yêu.

Tiệc trưa Chủ nhật Beats & Bubbles

- Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

- Thời gian: 11:30 – 15:00; Trưa Chủ nhật hàng tuần

- Mức giá: Từ 1.688.000 đồng một khách bao gồm rượu sâm-banh, rượu vang, cocktail, bia tươi, nước ngọt, nước ép trái cây, trà và cà phê.

Thực đơn chay mùa Vu Lan tại Li Bai

Empty

Dù các món mặn vẫn luôn là lựa chọn quen thuộc đối với nhiều thực khách, ngày nay, xu hướng ăn nhiều rau và bớt thịt cũng đã bắt đầu phát triển hơn. Nhà hàng Li Bai sẽ giới thiệu thực đơn chay mùa Vu Lan trong tháng 8 này. Đặc biệt, các món chay ngon miệng được chính tay các đầu bếp giàu kinh nghiệm kỳ công chế biến sẽ làm say lòng thực khách với những hương vị hấp dẫn riêng. Các món chay thanh tịnh và nhiều lựa chọn phong phú nổi bật của thực đơn mùa này gồm có canh rong biển nấm thập cẩm, khoai môn dồn bánh quẩy xốt chua ngọt, đậu hủ áp chảo với nấm Đông Cô xốt dầu hào, tàu hủ ky hầm miến tay cầm, mì xào rau thập cẩm.

Empty
Empty
Empty
Empty

Hãy dành những giây phút yên bình cùng những người thân trải nghiệm ẩm thực chay tinh túy và loại bỏ những ưu phiền của cuộc sống bộn bề trong không gian ấm cúng và yên tĩnh tại Li Bai.

Thực đơn chay mùa Vu Lan

- Nhà hàng Li Bai, tầng 2

- Thời gian: 11:00 – 14:30 và 18:30 – 22:00; Phục vụ hàng ngày trong tháng 8

- Mức giá: Từ 98.000 đồng một món chay; Từ 308.000 đồng một thực đơn chay bữa trưa do bếp trưởng thiết kế

- Website: www.libaisaigon.com

Thực đơn “Sharing is Caring” tại Signature

Một mùa hè nữa lại về! Và khi bạn bắt đầu lên kế hoạch cho một mùa hè thật ý nghĩa bên những người thân yêu nhất, một bữa tiệc thân mật là phần không thể thiếu để khiến mọi người xích lại gần nhau. Cùng trải nghiệm thực đơn “Sharing is Caring” tại Signature đủ dùng cho nhóm từ 4 khách với các món khai vị hấp dẫn như súp tôm hùm, hàu đút lò với tiêu xanh, sò điệp áp chảo sốt nước tương gừng. Thực khách có thể chọn hai trong những món chính gồm có “surf and turf” thịnh soạn (tôm hùm địa phương tươi ngon, thăn bò Mỹ mềm ngọt cùng món phụ đi kèm và nước sốt đặc trưng)/ khay hải sản các loại (vẹm xanh xào kiểu Âu, mực hấp, thăn cá chẻm chiên xù)/ gà tơ nướng kiểu Thái/ sườn heo nướng với nước sốt mận chua ngọt/mỳ ống với tôm/ cải rổ xào dầu hào. Nhà hàng sẽ phục vụ một món tráng miệng hấp dẫn để kết thúc một đêm tiệc thật ngọt ngào.

Empty

Thực đơn “Sharing is Caring”

- Nhà hàng Signature, tầng 23

- Thời gian: 18:00 – 22:00; Phục vụ hàng ngày trong tháng 8

- Mức giá: Từ 2.288.000 đồng một thực đơn cho nhóm 4 khách

- Website: www.signaturesaigon.com

Khám phá ẩm thực Nhật Bản tại The Lounge

Không phải ngẫu nhiên mà ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc vẫn luôn được cả thế giới ngưỡng mộ, kể cả những thực khách sành ăn nhất. Người Nhật vẫn tin rằng ẩm thực cần có sự hòa hợp trọn vẹn giữa ngũ sắc (trắng, vàng, đỏ, xanh, đen) và ngũ pháp (sống, ninh, nướng, chiên và hấp). Bởi vậy ẩm thực Nhật Bản luôn hài hòa và phong phú từ màu sắc, nguyên liệu đến cách chế biến. Cùng khám phá các món ngon nước Nhật tại The Lounge trong tháng 8 này, với mỳ ramen thịt heo cùng nước dùng hấp dẫn, mỳ udon xào thịt bò và rau cải, thịt gà xiên nướng (Yakitori) thơm ngon khó cưỡng dùng kèm với rau củ và hải sản chiên giòn (Tempura). Xóa tan cái nóng của mùa hè với những món ăn thuần khiết, tươi ngon đang chờ đợi bạn tại The Lounge nhé!

Empty

Khám phá ẩm thực Nhật Bản

- The Lounge, tiền sảnh khách sạn

- Thời gian: Từ 11:00; Phục vụ hàng ngày trong tháng 8

- Mức giá: Từ 148.000 đồng một món

PV
RELATED ARTICLES