Ẩm thực nổi bật tại khách sạn Sheraton Saigon

08/01/2018

Thưởng thức thực đơn đón Năm Mới truyền thống với các món ăn đặc trưng tại nhà hàng Saigon Café. Bên cạnh đó hãy cùng tận hưởng một ngày Valentine tràn ngập hạnh phúc tại khách sạn Sheraton Saigon.

Thưởng thức ẩm thực Úc tại nhà hàng Saigon Café

Hòa vào không khí rộn ràng chào đón ngày lễ Quốc Khánh nước Úc, 26 tháng 1, nhà hàng Saigon Café hân hạnh mang đến cho thực khách sành ăn đêm ẩm thực chủ đề nước Úc với các món ngon đặc trưng khó cưỡng. Thưởng thức súp hải sản kiểu Úc, xúc xích và thịt hung khói, cá và khoai tây chiên sốt Tartar đặc trưng, khoai tây nghiền phong cách Úc, bánh pizza hải sản, salad gà và mì ống, bánh cuộn Chiko, thăn bò Úc đút lò, dẻ sườn cừu Úc nướng thảo mộc, gà nướng bơ nâu vegemite, bông cải đút lò phô mai, các loại rau củ nướng cùng vô vàn các sự lựa chọn khác. Đừng quên ghé thăm quầy tráng miệng ngọt ngào với các món bánh hấp dẫn đặc trưng của ẩm thực Úc như bánh Lamingtons, bánh phô mai, bánh sôcôla, kem vani đào, bánh quy yến mạch, bánh kem Pavlova, bánh pudding nướng, tiramisu, trái cây tươi, kem Teppanyaki và nhiều món tráng miệng khác.

Tiệc tự chọn chủ đề ẩm thực nước Úc

Thứ Sáu, ngày 26 tháng 1

18 giờ - 22 giờ

VNĐ 1.400.000++ gồm rượu vang, bia tươi, nước ngọt, cà phê và trà phục vụ không giới hạn

Mừng ngày Lễ Tình Nhân 14/2 tại nhà hàng Saigon Café

Cùng người thương yêu chào đón một ngày Lễ Tình Nhân thật hạnh phúc trong không gian lãng mạn được trang trí bởi những cánh hồng, nến và sô cô la bên tiếng nhạc violin ấm áp được biểu diễn trong suốt bữa tiệc tại nhà hàng Saigon Café vào ngày tình nhân 14 tháng 2. Tiệc tối tự chọn với vô vàn các món ăn ngon hấp dẫn được trang trí lãng mạn chủ đề ngày tình nhân hứa hẹn sẽ là những giây phút hoàn hảo và đáng nhớ nhất cho đôi lứa yêu nhau. Cùng nhau trải nghiệm sườn bò nướng, sườn cừu nướng, các món nướng BBQ, cá hồi sốt terriyaki, tôm hùm nướng được chế biến theo yêu cầu riêng của từng thực khách.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Ngoài ra, quầy hải sản tươi sống với nhiều lựa chọn phong phú với hàu, tôm, cua, ghẹ, các loại ốc và sò dùng kèm nước sốt đặc trưng chắc chắn sẽ là điểm nhấn đầy thú vị cho đêm tiệc. Đặc biệt, quầy tráng miệng với các món bánh ngọt ngào được chế biến theo chủ đề ngày tình nhân cùng khu vực “kem xào chảo băng” mới lạ và độc đáo - nơi bạn có thể tự thiết kế ra món kem yêu thích với mùi vị và phong cách của riêng, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho đêm tiệc tình yêu của riêng bạn. Khi các cặp đôi ăn tối tại nhà hàng Saigon Café, khách sạn Sheraton Sài Gòn sẽ gửi tặng đến các cặp đôi một món quà đặc biệt với lời cầu chúc cho đôi lứa mãi hạnh phúc bên nhau.

Tiệc tối tự chọn Ngày Tình Nhân

Thứ Tư, ngày 14/2

18:00 – 22:00

Đón Tết Nguyên Đán tại nhà hàng Saigon Café

Cùng gia đình và người thân đón chào khoảnh khắc Giao Thừa đáng nhớ với đêm  ẩm thực đặc biệt chào đón năm mới tại nhà hàng Saigon Café. Các món ngon truyền thống Việt Nam mang đậm hương vị ngày Tết cổ truyền sẽ là điểm nhấn nổi bật cho đêm tiệc ngày 30 Tết (thứ Năm ngày 15 tháng 2). Đắm chìm trong các màn trình diễn pháo hoa đặc sắc với tầm nhìn xuống đường Đồng Khởi sầm uất và thưởng thức các món ngon ngày Tết được biến tấu đặc sắc dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp 5-sao như gỏi ngó sen, gỏi bò bóp thấu, cá tằm đút lò, Tôm cuộn khoai môn chiên giòn, tôm kho nước dừa, heo ngào mật ong, cà ri gà, canh chua cá, cơm chiên cá mặn; cua rang me cùng nhiều món ngon khác.

 

 

Đừng quên thưởng thức khu vực tráng miệng đặc trưng phong cách Việt Nam với các món bánh mứt và chè truyền thống đặc trưng như mủ gòn, chè đậu xanh, xôi nước dừa, chè trôi nước, các loại mứt tết và các món bánh ngọt như bánh sôcôla, bánh pudding, bánh phô mai.

Đêm buffet đón Giao Thừa 2018

Thứ Năm, ngày 15 tháng 2

18 giờ – 22 giờ

 

Khách sạn Sheraton Sài Gòn


88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 3827 2828 Fax: (028) 3827 2929

E-mail: [email protected]

Website: www.sheraton.com/saigon  

 

Tin: BK - XN

RELATED ARTICLES