Ăn hải sản ở San Francisco

03/01/2020

Ở thành phố biển San Francisco (Mỹ), không gì ngon hơn hải sản. Dưới đây là một vài nhà hàng bên bờ vịnh để bạn có thể ngồi bên cửa sổ, thưởng thức hải sản trong khi ngắm những chiếc thuyền trôi trên biển và những con hải âu lướt qua những mái nhà.

Joe’s Crab Shack

Joe’s Crab Shack ở Fisherman’s Wharf

Joe’s Crab Shack ở Fisherman’s Wharf

Nằm tại Fisherman’s Wharf, Joe's Crab Shack được biết đến với hai món "đặc sản", cua và khiêu vũ. Nếu bạn gọi món cua, bạn sẽ nhận được thêm một chiếc bánh quy cua để mang về nhà làm kỷ niệm, và một chiếc yếm để tránh dây bẩn. Ngoài ra, ở đây luôn phát những bài hát sống động, vui nhộn, đôi khi các nhân viên của nhà hàng còn hào hứng hát theo. Có nhiều món ngon khác, chẳng hạn như tôm hùm Maine, bò rib-eye, tôm jumbo, cá da trơn, cá mực và cá nục heo. Chúng có thể là nguyên liệu trong các món khai vị hoặc món chính. Và đừng bỏ qua những món tráng miệng ngon lành như bánh chanh và bánh sô cô la.

Món cua ở Joe's Crab Shack

Món cua ở Joe's Crab Shack

Địa chỉ: Joe’s Crab Shack (Fisherman’s Wharf), 245 Jefferson Street, San Francisco, CA, USA (415) 673-2266

Pacific Catch

Món fish n’ chips tại Pacific Catch trên Đại lộ 9

Món fish n’ chips tại Pacific Catch trên Đại lộ 9

Với hai cơ sở tại San Francisco, Pacific Catch chắc chắn không phải là một nhà hàng hải sản bình thường. Với các lựa chọn phong phú từ sushi, tacos đến cá hồi nướng, và phong cách trang trí thời thượng, nhà hàng này luôn để ấn tượng tốt với thực khách. Ngoài ra, Pacific Catch còn chấp nhận thanh toán bằng PayPal. Nếu bạn muốn một chút gì đó khác biệt, một chút gì đó để thay đổi toàn bộ quan điểm của bạn về hải sản, hãy đến một trong hai cơ sở của Pacific Catch (Đại lộ 9 hoặc phố Chesnut).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Địa chỉ:

  • Pacific Catch, 1200 9th Avenue, San Francisco, CA, USA (415) 504-6905
  • Pacific Catch, 2027 Chestnut Street, San Francisco, CA, USA (415) 440-1950

Bubba Gump Shrimp Company

Bubba Gump Shrimp Co. ở Cầu tàu 39

Bubba Gump Shrimp Co. ở Cầu tàu 39

Được lấy cảm hứng từ chuỗi nhà hàng trong phim Forrest Gump, Bubba Gump Shrimp Company nổi tiếng với món tôm và phong cách trang trí kiểu Forrest Gump. Trong nhà hàng, bạn sẽ thấy những biển số xe và biển hiệu liên quan đến bộ phim. Bạn có thể gọi món po'boy tôm, gà rán kiểu miền Nam, cá nục heo và cơm trộn jambalaya. Sau đó, hãy tráng miệng với Mama’s Best Strawberry Shortcake. Và nếu bạn thực sự yêu thích nơi này, hãy ghé qua cửa hàng quà tặng và mua cốc, mũ, áo phông, tạp dề và thậm chí cả vợt bóng bàn theo phong cách Forrest Gump.

Bữa ăn theo phong cách Forrest Gump

Bữa ăn theo phong cách Forrest Gump

Địa chỉ: Bubba Gump Shrimp Company, Pier 39, San Francisco, CA, USA (415) 781-4867

Hương Thảo - Nguồn: The Culture Trip
RELATED ARTICLES