ASCOTT KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ CĂN HỘ CHO THUÊ TẠI ĐẢO KIM CƯƠNG

29/09/2014

The Ascott vừa khai trương tòa nhà thứ năm tại Tp. Hồ Chí Minh – Diamond Island Luxury Residences tại quận 2.

Đảo Kim Cương chỉ cách trung tâm thành phố 10 phút đường bộ và liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm – trung tâm mới của Tp. Hồ Chí Minh trong tương lai. Đây là tác phẩm kiến trúc độc đáo duy nhất của kiến trúc sư Arata Isozaki tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tại Đảo Kim Cương, gần 85% diện tích Đảo được dành cho các không gian công cộng bao gồm các khu vườn, các bãi cỏ và các khu vực xanh khác. Không gian xanh được bố trí dọc theo bờ sông cũng như khu vực đồi ở trung tâm các công trình. Điều này giúp tạo thành khu vực hội tụ thiên nhiên và tạo nên ý thức cộng đồng cho cư dân.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cư dân có thể tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống đầy đủ với vô số các tiện nghi và hoạt động giải trí đa dạng tại Diamond Island Premier Residences. Các tiện ích đó bao gồm bến du thuyền, du thuyền, sân tennis, sân tập golf, phòng tập thể hình và yoga, bể bơi nước mặn, taxi nước, xe đạp cùng với một khu vườn 1,7 ha và đường chạy dài 2 km dọc theo bờ sông. Ngoài ra, Đảo Kim Cương cũng sở hữu các tiện nghi như trung tâm dịch vụ văn phòng, nha khoa quốc tế, siêu thị, nhà hàng và cửa hàng bán lẻ nằm trên hòn đảo này. Đảo Kim Cương là địa điểm lý tưởng cho các gia đình với vị trí gần một loạt các cơ sở giáo dục uy tín như Trường quốc tế Úc, Trường Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh, Trường Quốc tế Anh, và Trường Quốc tế Đức.

 Để chào mừng các căn hộ cho thuê ở Diamond Island Luxury Residences đi vào hoạt động, Ascott đưa ra mức giá đặc biệt hàng tháng từ 1.700 USD cho Căn hộ một phòng ngủ Premier.

Để đặt chỗ hoặc tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng truy cập www.the-ascott.com, gọi 096.8293388 hoặc email [email protected]

RELATED ARTICLES