Azure Beach Lounge hấp dẫn với thực đơn mới

31/07/2017

Pullman Danang Beach Resort vừa giới thiệu nhiều món ngon đặc sắc mới lạ trong thực đơn tại Azure Beach Lounge. Đây là sự phong phú ẩm thực với các loại thịt nướng hảo hạng cùng các món hải sản hấp đá độc đáo.

 

Trải nghiệm thực đơn nướng với ức gà nướng gia vị vàng ươm và thơm phức, sườn cừu nướng tỏi và lá hương thảo đậm vị, ức vịt đút lò với măng tây, khoai tây hòa quyện trong sốt đường thắng, hay sườn heo nướng phục vụ kèm gỏi trái cây, chắn chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.  

 

 

Thăn bò phi lê Úc nướng than dành cho những ai yêu bít-tết. Phục vụ với sốt tiêu đen để thịt thêm mềm mại và ngọt vị. Tất cả các loại bít-tết đều 250gram và ăn kèm với rau củ luộc. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến với Azure, không thể không thưởng thức hải sản tươi ngon với sushi hay sashimi, hàu tươi sống, cà ri hải sản với vị thơm ngon của hải sản tươi quyện cùng nước cà ri béo ngậy, sò điệp áp chảo vàng giòn đều hai mặt nhưng mềm ngọt bên trong, cá hồi nướng và cá chẽm áp chảo với lớp da giòn rụm. 

Hải sản hấp đá – một đặc trưng ẩm thực tại Azure Beach Lounge, được chế biến tại bàn hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho thực khách. Lựa chọn đa dạng với các loại hải sản yêu thích như cá chẽm, nghêu, hàu, mực, tôm  được hấp đá nóng ở nhiệt độ cao, cùng với rượu gạo Việt Nam hay rượu sake Nhật với tôm hùm, kết hợp các loại rau mùi của ẩm thực Việt, món ngon này cuốn hút biết bao thực khách. 

 

 

Cho những ai tìm kiếm những món đơn giản và nhanh thì bánh burger Surf n’Turf kẹp thịt bò Wagyu và tôm hùm hay bánh burger hương vị Phở đặc biệt, chắc chắn là sự lựa chọn ưu tiên. 

 

Đừng quên lựa chọn cho mình một ly bia, ly cocktail mát lịm hay nhâm nhi ly rượu yêu thích để bữa ăn thêm ý vị.   

 

 

Azure Beach Lounge cũng chính là ngôi nhà của Kem Ni-tơ. Tươi mát, mềm mịn với hương vị phong phú từ những vị cơ bản như vani, dâu berry cho đến hương vị độc đáo của Việt Nam như cà phê, sầu riêng, dừa. Được chế biến ngay tại bàn, không gì sảng khoái hơn khi thưởng thức một ly Kem Ni-tơ để kết thúc hành trình khám phá ẩm thực.

 

Để tìm hiểu thêm về nghệ thuật ẩm thực của Pullman Danang Beach Resort, vui lòng gọi +84 236 395 8888 hay email [email protected]

 

RELATED ARTICLES