Ba món trang sức mà mỗi người phụ nữ nhất định phải sở hữu suốt đời

07/03/2018

Tất cả phụ nữ trên trái đất này, điều mà họ luôn khát khao được cầm nắm, được sở hữu chính là sự trường tồn với thời gian. Trường tồn về tình cảm, trường tồn về sức khỏe, trường tồn về nhan sắc và thêm vào đó là sở hữunhững món nữ trang có giá trị vĩnh cửu. Vì điều đó mà tất cả phụ nữ, cho dù bằng cách nào đó, nhất định phải “làm chủ” ba món trang sức này trong suốt cuộc đời của mình, những món trang sức có giá trị mãi mãi...

Ngọc trai

Từ lâu, ngọc trai đã trở thành một món trang sức không thể thiếu của phụ nữ. Không những vì sự dịu dàng của những viên ngọc mang lại. Mà còn ở giá trị của nó, giá trị của sự lâu dài. Thật tuyệt, nếu bạn sở hữu một món trang sức mà giá trị của nó tăng theo thời gian. Những món phụ kiện hàng hiệu khác của bạn, có thể chẳng còn chút giá trị nào sau một thời gian sử dụng. Những món trang sức xa xỉ khác, có thể chỉ là những vật vô tri sau lần đầu sử dụng. Nhưng, ngọc trai lại là một câu chuyện rất khác.

Một sự kết hợp dịu dàng giữa ngọc trai và kim cương

Một viên ngọc trai đẹp, được thẩm định theo các yếu tố về độ ánh, bề mặt, hình dáng của viên ngọc trai, màu sắc của nó và kích thước. Theo tiêu chuẩn của GIA, trong năm yếu tố này, ánh chính là yếu tố quan trọng nhất. Độ ánh sẽ làm nên vẻ độc đáo, đặc biệt và duy nhất cho mỗi viên ngọc trai.

Đá màu

Cũng như ngọc trai. Những viên đá màu hấp dẫn lấp lánh chính là những viên đá mang lại cho bạn sự may mắn. Có thể bạn không tin. Nhưng mỗi viên đá, đều đại diện cho số mệnh của mỗi chúng ta. Tại sao bạn hợp với đá màu đỏ mà không là màu tím. Tại sao bạn nhất định phải có một món trang sức màu xanh lục bảo. Biết và hiểu tường tận những điều này, bạn sẽ chạm đến một thế giới đá màu vừa có giá trị, vừa thực sự rất thú vị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những viên kim cương sang trọng làm cho những viên đá thêm huyền bí

Sự thú vị trước tiên chính là giá trị của đá màu. Một giá trị mãi mãi. Được chứng nhận của các tổ chức kiểm định có uy tín trên thế giới như GIA. Chúng ta có thể mua đi bán lại như những món trang sức có giá trị khác. Sự thú vị tiếp theo, chính là yếu tố phong thủy trong mỗi viên đá màu mà chúng ta sở hữu.

Với đá màu, yếu tố màu sắc chính là yếu tố quan trọng nhất.

Kim cương

“Diamond is forever” chính là câu nói của những người phụ nữ biết trân quý giá trị của kim cương. Bí mật giá trị của kim cương, nếu chúng ta biết, chính là nằm ở cấu trúc. Từ cấu trúc ấy, những viên kim cương có được độ lóng lánh làm say mê lòng người. Đấy là lý do tại sao, kim cương luôn luôn vô giá. Phụ nữ sở hữu một viên kim cương, chính là đang sở hữu cho chính bản thân mình một giá trị. Mà giá trị ấy, bất biến theo thời gian.

Và những viên kim cương thật uy lực- giá trị của sự vĩnh cửu

Giá trị của kim cương được xác định qua 4 yếu tố, thường được gọi là 4C, tức là:Colour(Màu sắc): Kim cương thông thường có màu trắng (ngoài ra còn có màu hồng, xanh, vàng, nâu), và giá trị càng cao nếu màu càng trắng. Thang màu bắt đầu từ ký hiệu D (Colourless Không màu) và tiếp tục xuống E, F, G, H, I, J, Z.

Nói về kim cương, thực sự không cần nói nhiều, đó chính là chân lý. Chúng ta chỉ cần sở hữu, vậy thôi.

Trong ngày 8/3, khách mua hàng tại Leman Jewels đều được tặng quà.

Leman Jewels.

Số 2 Bis Cách Mạng Tháng 8. Quận 1.

Ngọc Anh - Huy

RELATED ARTICLES