Ban Nhạc Andre Ngo Trio Vô Địch Cuộc Thi Hard Rock Rising

07/04/2014

Tối ngày 5/4/2014- ban nhạc Andre Ngo Trio đã đạt đỉnh vinh quang trong cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất thế giới “Hard Rock Rising – The Global Battle of The Bands 2014” do Hard Rock và ReverbNation (Mỹ) cùng phối hợp tổ chức. Theo đó, Andre Ngo Trio sẽ có một chuyến đi đến Rome để tiếp tục tranh tài cho danh hiệu Ban nhạc chiến thắng toàn cầu tại Đại Nhạc Hội Hard Rock Live mùa hè 2014.

 

Ban nhạc Andre Ngo Trio được thành lập vào năm 2013 với 3 thành viên là Andre Ngô chơi ghi ta và hát chính, Red Pueblas chơi bass và thành viên nữ duy nhất Thảo Trần chơi trống. Là những ban nhạc giành chiến thắng trong vòng thi bình chọn online tại fanpage www.facebook.com/hardrockcafevietnam tháng 2 vừa qua, Andre Ngo Trio cùng với Gen, The Arrow, SagoMetal và Factor 7 đã tranh tài trực tiếp qua 03 đêm thi diễn ra tại Hard Rock Café HCMC từ ngày 13/03 đến 03/04. Thành phần ban giám khảo của vòng thi này gồm có ông Trần Ngọc Tùng - Nhà soạn nhạc kiêm trưởng nhóm nhạc Microwave, ông Jay Casee - Giám đốc sản xuất của kênh truyền hình Yeah1 TV và ông Patrick Querubin - Trưởng nhóm nhạc Power Jam đến từ Phi-lip-pin, hiện đang biểu diễn độc quyền tại Hard Rock Café HCMC.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Là đại diện cho Hard Rock Café HCMC, Andre Ngo Trio sẽ đi tiếp vào vòng thi bình chọn trực tuyến toàn cầu vào cuối tháng 4 này, qua đó chọn ra 25 ban nhạc xuất sắc nhất thế giới. Một hội đồng giám khảo gồm những người nổi tiếng, các chuyên gia âm nhạc trên thế giới như Steven Van Zandt, Bonnie McKee…sau đó sẽ quyết định ban nhạc chiến thắng chung cuộc của Cuộc thi Hard Rock Rising – The Global Battle of The Bands 2014. Ban nhạc chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng là một chuyến đi đến Rome và biểu diễn tại Đại Nhạc Hội Âm Nhạc Hard Rock Live trước hơn 40,000 người hâm mộ từ khắp nước Ý. Hai ban nhạc về nhì nhận được một bộ dụng cụ âm nhạc trị giá 10,000 Đô la Mỹ.

 

RELATED ARTICLES