Becamex sẵn sàng ứng phó với nCoV  

12/02/2020

Không chỉ thực hiện những biện pháp đơn lẻ, Becamex đã chuẩn bị sẵn sàng bộ giải pháp cụ thể và thiết thực nhằm đảm bảo sự tập trung cao nhất để phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp.

Thông qua việc tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố sự bùng phát của virus corona củng mới (2019-nCoV) từ Trung Quốc là "tình trạng khẩn cấp y tế toàn cầu", Becamex Hotel New City và Becamex Hotel Thu Dau Mot đã ngay lập tức lên phương án sẵn sàng đối phó.

123

Không chỉ thực hiện những biện pháp đơn lẻ, Becamex đã chuẩn bị sẵn sàng bộ giải pháp cụ thể và thiết thực để toàn thể nhân viên đồng loạt thực hiện, nhằm đảm bảo sự tập trung cao nhất trong việc phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp này.

Ngoài việc trang bị khẩu trang cho toàn bộ cho nhân viên các khách sạn, ban lãnh đạo đã tổ chức các tập huấn cho toàn bộ nhân viên về việc đeo, tháo khẩu trang đúng cách và có video hướng dẫn trực quan. Các khách sạn cũng được trang bị nước rửa tay dạng cồn và dạng nước cùng găng tay cao su dùng một lần cho các nhân viên và khách hàng sử dụng thường xuyên. Các biện pháp phòng chống nguy cơ lây nhiễm bệnh, các video hướng dẫn liên quan đều được phát lên màn hình thông tin trong các thang máy và khu vực quầy lễ tân.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
_DSC1024-2

Ban Giám đốc trang bị máy đo thân nhiệt tại khu vực kiểm tra an ninh đầu vào của mỗi khách sạn, để đo và kiểm tra triệu chứng theo hướng dẫn của bác sĩ đối với toàn bộ nhân viên và các nhà thầu khi ra vào khách sạn. Trong cung cách xử lý và dọn phòng khách ở, cấc nhân viên buồng phòng khi làm vệ sinh đều phải mở cửa sổ, kéo màn để đón nắng vào phòng cho thông thoáng. Với mỗi khách sạn, Becamex đều cho lập đội phản ứng nhanh và một phòng riêng với mục đích cách ly ngay tại tầng trệt để thuận tiện cho xe cấp cứu kịp thời.

Nằm ở hai vị trí trung tâm của thành phố Bình Dương, Becamex Hotel New City và Becamex Hotel Thu Dau Mot là hai khách sạn lớn với hệ thống cơ sở vật chất hàng đầu nơi đây. Với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, Becamex cung cấp đầy đủ những dịch vụ yến tiệc, ẩm thực sang trọng với các món ăn quốc tế và địa phương. Ngoài ra, hệ thống khách sạn còn sở hữu hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể hình hiện đại, sân Tennis, phòng thư giãn cho khách cao cấp, dịch vụ thư ký, xe đưa đón sân bay, miễn phí xe đưa đón khách đến trung tâm Thủ Dầu Một và thành phố Hồ Chí Minh các ngày cuối tuần…

Empty

Nhanh chóng ứng phó với tình hình dịch bệnh trên toàn quốc, Becamex Bình Dương đã và đang thực hiện những hành động quyết liệt để ưu tiên đảm bảo sức khỏe cho toàn bộ khách hàng và nhân viên của hệ thống, góp phần kiểm soát dịch viêm đường hô hấp do virus nCoV gây ra trên toàn quốc.

My Tống
RELATED ARTICLES