BFF lần đầu tiên mang mô hình Mango Mega Store về Việt Nam

09/06/2015

Sự kiện khai trương cửa hàng Mango Mega Store đầu tiên tại Việt Nam với hơn 1.000m2 bao gồm 3 thương hiệu Mango, Mango Man, Mango Kids diễn ra tại Vincom Bà Triệu tối 5/6 vừa qua có sự góp mặt của Hoa Hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, MC Minh Hà, diễn viên Quỳnh Anh Shyn, người mẫu Ngọc Châm cùng các stylist Hoàng Ku, Linh Đoàn và Tạ Ngọc Tú.

Sau hơn 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với 14 cửa hàng, lần đầu tiên Mango mở cửa mô hình Mango Mega Store lớn nhất Việt Nam với diện tích lên đến 1.000m2 thông qua sự phân phối của công ty BFF – trực thuộc tập đoàn Vingroup. Mở màn buổi lễ khai trương, đại diện nhãn hàng Mango, cô Zina đến từ Tây Ban Nha chia sẻ rằng: “Tôi đã đến cửa hàng Mango khắp nơi trên thế giới và phải thừa nhận rằng BFF là một trong những đơn vị nhượng quyền tốt nhất mà chúng tôi từng làm việc với danh tiếng doanh nghiệp vững chắc, phong cách làm việc chuyên nghiệp, kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực thời trang và tư duy kinh doanh khôn ngoan cũng như hiệu suất bán hàng tuyệt vời. Minh chứng là cửa hàng 1.000m2 được thi công hoàn thiện với thời gian kỷ lục chỉ trong 46 ngày và thu hút đông đảo khách hàng cũng như đạt được mức doanh thu khủng trong những ngày đầu khai trương.”

 

 

Hoa hậu Kỳ Duyên nâng ly chúc mừng cùng bà Trương Hoài Anh - Tổng Giám Đốc công ty BFF, doanh nghiệp đầu tiên mang mô hình Mega Store của nhãn Mango đến Việt Nam và cô Zina, ông Đỗ Nguyễn Đình Huấn đại diện Mango tại Việt Nam và bà Nguyễn Thùy Châu – Quản lý hệ thống Mango Mega Store.

Buổi lễ khai trương diễn ra trong không khí sôi động của âm nhạc và thời trang với sự góp mặt của DJ Huy DX và phần biểu diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập mới nhất dành cho nữ, nam và trẻ em của 3 thương hiệu Mango, Mango Man và Mango Kids. Đây chính là những gợi ý hoàn hảo cho việc kết hợp trang phục và phụ kiện tinh tế trong mùa hè. Ngoài ra chương trình còn dành những phần quà giá trị cho những vị khách may mắn trong phần rút thăm lên đến 50.000.000VNĐ.

 

 

Các trang phục ứng dụng mùa hè của thương hiệu Mango

 

 

Trang phục mùa hè nữ tính của Mango và trẻ trung khỏe khoắn của Mango Man

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Hoa hậu Việt Nam 2014 thu hút mọi ánh nhìn với trang phục màu trắng thanh lịch của Mango, khoe ưu điểm đôi chân dài hoàn hảo

 

 

Diễn viên Quỳnh Anh Shyn trong trang phục của Mango

 

 

MC Minh Hà thanh lịch, nữ tính trong một thiết kế của Mango

 

 

Bà Trương Hoài Anh cùng dàn khách mời: Ngọc Châm,Tạ Ngọc Tú, Kỳ Duyên, Linh Đoàn và Hoàng Ku

 

 

Cô Zina và chị Thùy Châu – Quản lý hệ thống Mango Megastore

 

 

Đến tham dự còn có Ông Jaime - Giám đốc vùng quản lý khu vực châu Á của thương hiệu Mango, cô Lucia đại diện Mango và Ông Jeronimo - Giám đốc phát triển dự án Mango khu vực châu Á

Với không gian mua sắm rộng lớn, các tín đồ thời trang của Mango tại Hà Nội có thể thỏa thích lựa chọn những thiết kế trẻ trung quyến rũ dành cho nữ của Mango và các trang phục nam tính năng động của Mango Man. Hãy cùng gia đình đến khám phá thế giới trang phục và phụ kiện mới nhất của các thương hiệu Mango, Mango Man, Mango Kids tất cả tụ hội tại cửa hàng Mango Megastore – tầng L1-101-103 & L2-201-204, tháp C, Vincom Bà Triệu. 

 

RELATED ARTICLES