Bộ phim trinh thám 'Legend - Song sinh sát thủ' sắp ra mắt khán giả Việt

07/10/2015

Legend (tựa tiếng Việt- Song sinh sát thủ) một bộ phim trinh thám và tội phạm thuộc loại kinh điển của điện ảnh thế giới đang chờ đón tất cả khán giả Việt Nam.

Nội dung phim kể về Luân Đôn vào những năm đầu thập niên 1960, từ khu ổ chuột nhỏ East End, hai anh em sinh đôi nhà Kray là Reginald và Ronald đã bắt đầu thực hiện tham vọng làm bá chủ thế giới ngầm của thành phố Luân Đôn rộng lớn. Sinh ra trong thiếu thốn và đói khát, chính vì vậy cả Reginald và Ronald đều nuôi dưỡng những thứ tính cách tàn khốc để trở thành băng đảng nổi tiếng nhất lúc bấy giờ với hàng loạt vụ tống tiền, cướp của và thanh toán… Nhưng trong khi Reginald điềm tĩnh, kỹ lưỡng bao nhiêu thì người em Ronald lại hoang tưởng và điên loạn bấy nhiêu. Chính vì vậy khi Reginald nảy sinh tình yêu với cô gái Frances, mối bất đồng giữa hai anh em ngày càng lớn khi Ronald luôn luôn xem Frances chính là rào cản cho những tham vọng của băng nhóm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cùng với đó, khi mở rộng quyền lực trong thế giới ngầm, băng đảng nhà Kray cũng đã tạo nên rất nhiều kẻ thù… Để rồi máu, nước mắt của các thành viên cùng những cuồng nộ của Ronald đã dần dần mang đến những bi kịch khôn lường cho băng nhóm. Reginald quyết liệt bảo vệ Ronald bằng chính sinh mệnh của mình nhưng còn Frances thì sao? Ronald càng lúc càng muốn chứng tỏ bản thân mình vượt thoát ra khỏi cái bóng của người anh trai Reginald, nhưng chỉ tạo ra những hậu quả khủng khiếp? Frances cực kỳ yêu Reginald nhưng lại quá khiếp sợ khi luôn phải đối mặt với Ronald? Kết thúc nào sẽ dành cho băng đảng nhà Kray và cho cả mối quan hệ máu mủ và tình yêu mà họ mong muốn sở hữu trong đời? Câu hỏi sẽ được giải đáp kể từ ngày 9/10/2015, bộ phim "Legend - Song sinh sát thủ" sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 9.10.2015 tại các rạp trên toàn quốc.

Với tác phẩm Legend, Brian Helgeland - Đạo diễn kiêm biên kịch xuất sắc của dòng phim trinh thám, tội phạm của Hollywood hiện nay, tiếp tục chứng tỏ tài năng tuyệt vời của mình với một kịch bản hấp dẫn cùng khả năng đạo diễn không thua kém bất cứ đạo diễn nổi tiếng nào khác trong cùng dòng phim đang theo đuổi. Ngoài ra, Brian không ngần ngại thừa nhận bộ phim sẽ không thể hoàn hảo đến mức như vậy nếu như không có sự góp mặt của diễn viên tên tuổi Tom Hardy (vừa gây đình đám cách đây không lâu tại Việt Nam với vai diễn trong bộ phim Max điên: Con đường tử thần), người đã đồng ý diễn xuất cùng một lúc cho cả hai vai diễn Reginald và Ronald. Trong khi trước buổi gặp mặt Tom Hardy, tất cả những gì Brian kỳ vọng chỉ là mong Tom Hardy nhận lời cho vai Reginald… Và đến cuối buổi gặp, chính Tom Hardy đã đề nghị được đóng song song cả hai nhân vật anh em sát thủ này. 

Xem trailer phim tại đây

RELATED ARTICLES