Bonia giới thiệu bộ sưu tập Inspiration

24/02/2016

Thời trang là một trong những lĩnh vực nghệ thuật có sức ảnh hưởng lớn đến nhân loại. Ở bộ sưu tập Thu - Đông 2015-2016 này, Bonia giới thiệu bộ sưu tập INSPIRATION của vị giám đốc sáng tạo, Pepe Torres.

“Trong những bản phác thảo của mình, tôi luôn muốn tái hiện rõ nét giá trị của nghệ thuật, của sự trải nghiệm. Tôi đem vào cả tình yêu cho mảnh đất mà tôi đang sinh sống, cả sự rạng ngời trong thần thái của những con người nơi đây.  Những cảm xúc này cứ lần lượt xoáy vào nhau khiến bản năng nghệ thuật trong con người tôi trở nên thật rõ ràng. Thế là tôi vẽ ra hình ảnh một tấm vải mộc mạc, tuy thô sơ nhưng thỏa sức tung bay, thoát khỏi mọi sự khổ nhọc, nặng nề của cuộc sống. Tôi vẽ thêm màu cho bức tranh mình vẫn thường mơ thấy, nơi vốn dĩ đã được phủ đầy bởi sắc tráng lệ của thế giới".

Đó không đơn giản chỉ là một khái niệm nghệ thuật, một bản thảo thiết kế đang cần được ra mắt, mà đó là một mẩu câu truyện mang đầy cảm hứng nghệ thuật, tinh tế về thời trang, sâu sắc về cuộc sống , chứa đựng điều mà có thể khiến tâm hồn phải xao động. Đây phải chăng là cách nhìn nhận cuộc sống qua đôi mắt của một người nghệ sỹ lang thang.

Lần này, nhà thiết kế nổi tiếng đã khéo léo giới thiệu phong cách đặc trưng của Bonia thông qua bản năng nghệ thuật của mình, qua mỗi bộ sưu tập ông tạo ra: sự thanh lịch, thời trang, trẻ trung và hiện đại.

Hãy cùng khám phá một phong cách mới lạ của Bonia qua bộ sưu tập này:

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES