Cảm xúc lắng đọng trong Liveshow 'Tình ta biển bạc đồng xanh'

27/10/2013

Trước sự yêu mến của khán giả, tiếng hát của Trọng Tấn – Anh Thơ sẽ tiếp tục được vang lên tại sân khấu Nhà Hát Lớn Hà Nội vào 20h ngày 15 và 16/11.

Sau thành công của Liveshow Tình ta biển bạc đồng xanh diễn ra vào 16/10 vừa qua, Trọng Tấn – Anh Thơ đã cảm nhận được tình cảm yêu mến của công chúng cho dòng nhạc cách mạng và thấy được trách nhiệm của mình với dòng nhạc truyền thống. Trọng Tấn và Anh Thơ đều là những nghệ sĩ đã thành danh và họ còn có thêm trọng trách lớn lao là người thầy từng gắn bó với giảng đường. Vì lẽ đó ngày 20/11, ngày Nhà giáo Việt Nam đối với mỗi người thực sự là một ngày đặc biệt.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trước sự yêu mến của khán giả, tiếng hát của Trọng Tấn – Anh Thơ sẽ tiếp tục được vang lên tại sân khấu Nhà Hát Lớn Hà Nội vào 20h ngày 15 và 16/11. Đêm nhạc được xem như món quà ý nghĩa chào đón ngày Nhà giáo Việt Nam. Với lối hát điêu luuyện, sự kết hợp vô cùng ăn ý của hai nghệ sĩ sẽ đưa khán giả trở về những năm tháng kỷ niệm, giản dị mà chân thành. Ngoài những bài hát trữ tình cách mạng trong đêm nhạc, quý khán giả còn được thưởng thức những bài hát tình ca theo phong cách riêng của từng nghệ sĩ.

Đặc biệt, sau đêm nhạc này, Trọng Tấn – Anh Thơ quyết định sẽ trích một phần tiền để ủng hộ người dân vùng bão lũ miền Trung đang gặp khó khăn.

Mọi thông tin truy cập website: dongdoshow.com

RELATED ARTICLES