'Captain America: Nội chiến siêu anh hùng' - Iron Man gửi lời thách đấu tới team Captain từ Paris

20/04/2016

Tiếp nối sự kiện công chiếu tại Los Angeles tuần trước, ngày 18 và 19/4 vừa qua, đoàn làm phim 'Captain America: Nội chiến siêu anh hùng' đã tiếp tục dừng chân tại Paris và Bắc Kinh, “đốt cháy” bầu không khí tại hai kinh đô điện ảnh trong sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Trong khi team Captain và đạo diễn Joe Russo xuất hiện vô cùng gần gũi tại Bắc Kinh thì team Iron Man đã có màn ra mắt cực kì ấn tượng tại Paris.

 

 

Sự kiện công chiếu tại Paris

Xuất hiện trong trang phục giản dị, Sebastian Stan, Anthony Mackie và đặc biệt là Chris Evans vẫn thu hút mọi ánh nhìn và “đốn tim” hàng ngàn fan hâm mộ bằng vẻ điển trai của mình. Bộ ba diễn viên cùng đạo diễn Joe Russo hào hứng tham gia các phần giao lưu cũng như chụp ảnh cùng người hâm mộ và giới truyền thông. Đặc biệt, các thành viên trong đoàn tỏ ra vô cùng thích thú khi được tự tay vẽ những chiếc mặt kinh kịch Trung Quốc có hình nhân vật của mình – như một món quà ý nghĩa đại diện cho tình cảm của các khán giả Trung Quốc gửi gắm đến bộ phim.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Cũng nằm trong chuỗi sự kiện công chiếu phim trên toàn cầu, team Iron Man với những gương mặt đình đám như: Robert Downey, Emily Vancamp, Don Cheadle đã có màn ra mắt đầy ấn tượng tại thủ đô Paris tráng lệ. Tại sự kiện, Người Sắt Tony đã khiến người hâm mộ tin tưởng vào sức mạnh của team Iron Man với màn trình diễn vô cùng đặc biệt, biến những ánh sáng trên tháp Eiffel đồng loạt chuyển thành màu đỏ vàng, theme màu rực lửa của team Iron Man. Điểm nhấn của màn trình diễn – điều khiến người hâm mộ tại Paris thích thú và sục sôi hơn bao giờ hết chính là việc Iron Man lên tiếng thách thức team Captain trước thềm cuộc nội chiến đầy kịch tính giữa các siêu anh hùng sắp được công chiếu trên toàn cầu.

 

 Bom tấn 'Captain America: Nội chiến siêu anh hùng' dự kiến bùng nổ tại các rạp phim trên toàn quốc với định dạng 2D, 3D và IMAX 3D, từ ngày 27/04/2016, sớm hơn 1 tuần so với ngày khởi chiếu tại Bắc Mỹ.

RELATED ARTICLES