Chào mừng ngày 8/3 và Lễ Phục Sinh tuyệt vời tại InterContinental Asiana Saigon

05/03/2015

Hãy dành cho những người phụ nữ tuyệt vời bên cạnh bạn một bất ngờ thật đáng nhớ nhân dịp đặc biệt này.

Tại nhà hàng danh tiếng Market 39, hãy thưởng thức thực đơn buffet tối vô cùng phong phú với các món ăn hấp dẫn của nền ẩm thực thế giới như tôm hùm, hải sản tươi sống và những món tráng miệng thịnh soạn. Với thực đơn tối đặc biệt,  dịch vụ chuyên nghiệp cùng những phần quà bất ngờ, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một ngày Quốc tế Phụ nữ thật khó quên.

Bữa trưa với giá 1.498.000 VND++/ khách bao gồm rượu sâm panh Veuve Clicquot, rượu vang, bia, cocktail và nước ngọt.

Bữa tối với giá 1.199.000 VND++/ khách bao gồm rượu vang, cocktail, bia và nước ngọt.

Giá trên chưa bao gồm 10% thuế GTGT và 5% phí phục vụ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tận hưởng ngày lễ phục sinh tràn đầy niềm vui bên gia đình

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng gia đình và những người thân yêu đón chào ngày lễ Phục Sinh tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon. Bạn có thể được chiêm ngưỡng đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp tại bảy không gian bếp mở với những món ăn hấp dẫn đến từ các nền ẩm thực đặc sắc trên thế giới. Với những món tráng miệng cao cấp như các loại bánh thượng hạng, kem, tháp sô cô la với không gian tinh tế cùng những màn trình diễn đặc sắc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bữa trưa thật đáng nhớ.

Với rượu sâm panh hảo hạng Veuve Clicquot và những loại cocktail được pha chế đặc biệt bởi những chuyên gia hàng đầu, nhà hàng danh tiếng Market 39 là sự lựa chọn lý tưởng cho dịp đặc biệt này. Ngoài ra còn có một khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em với các trò chơi vô cùng thú vị như vẽ trứng, hoá trang và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.

Chương trình ngày lễ Phục sinh với giá 1.698.000 VND++/ người lớn bao gồm rượu sâm panh Veuve Clicquot, cocktail, rượu vang, bia, nước ngọt, cà phê và nước suối; và 860.000 VND++/ trẻ em.

Giá trên chưa bao gồm 10% thuế GTGT và 5% phí phục vụ.

InterContinental Asiana Saigon

Tel: 083.520 9099 

Email [email protected]

RELATED ARTICLES