Chiến dịch sức khỏe “Be More” của Garmin: Hành trình truyền cảm hứng và phiên bản tốt hơn mỗi ngày

12/06/2024

Thông qua chiến dịch “Be More”, Garmin Việt Nam khuyến khích mọi người vượt qua giới hạn của bản thân, không ngừng nỗ lực mỗi ngày để trở thành phiên bản tốt hơn.

Vừa qua, với mong muốn kiến tạo xu hướng sống năng động, xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, Garmin và Meliá Hotels & Resort đã tổ chức hành trình “Be More” 2 ngày 1 đêm tại Meliá Hồ Tràm với nhiều hoạt động thú vị nhằm khuyến khích người tham gia vận động nhiều hơn, thư giãn hơn và hiểu về bản thân nhiều hơn với sự tham dự của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu, Ca sĩ ST Sơn Thạch, Nhiếp ảnh gia Thiên Minh, MC Misoa, Ca sĩ Ái Phương, Influencer Annie Nguyễn, Nhà báo - Chuyên gia tư vấn kỹ năng sống Jenni Võ, Huấn luyện viên cấp cao tại Elite Fitness.

Điểm nhấn của chương trình là buổi Talkshow “Be More of Your Better Self”, với sự trao đổi, thảo luận rất cởi mở của các khách mời xoay quanh chủ đề “Yêu thương bản thân” và “Làm thế nào để có thể trở thành môt phiên bản tốt hơn”. Các diễn giả đồng quan điểm rằng yêu thương bản thân là cố gắng duy trì thói quen lành mạnh, nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân trong tâm thế vui vẻ, hào hứng, không áp lực.

Điểm nhấn của chương trình là buổi Talkshow “Be More of Your Better Self”

Điểm nhấn của chương trình là buổi Talkshow “Be More of Your Better Self”

Với câu hỏi “Làm thế nào để có thể trở thành môt phiên bản tốt hơn”, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu chia sẻ quan điểm cá nhân: “Chúng ta sẽ có động lực để thay đổi khi nhìn thấy hậu quả. Chẳng hạn khi làm việc quá nhiều thì đến một độ tuổi nhất định, chúng ta sẽ dễ dàng đuối sức. Có những ngày chúng ta cảm thấy mệt khi mới chỉ làm có năm tiếng. Trong khi cũng với khối lượng công việc này, hồi xưa chúng ta làm không có vấn đề gì. Hoặc hôm nay đang làm bình thường, ngày mai thức dậy mất hết năng lượng. Đó là lúc cơ thể mình lên tiếng. Khi cơ thể phát ra tín hiệu, chúng ta cần tìm hiểu tại sao để có kế hoạch làm cho cơ thể khỏe mạnh trở lại”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Để duy trì được lối sống tích cực và những thói quen lành mạnh, ngoài nỗ lực của bản thân, các khách mời cũng công nhận sự hữu ích của các công cụ, thiết bị hỗ trợ theo dõi sức khỏe như Garmin. Ông Lâm Khánh Hào - Huấn luyện viên cấp cao Elite Fitness chia sẻ: “Một tính năng khá hay ở Garmin đó là bài tập cá nhân hóa. Mọi người có thể linh động thiết kế, kết hợp nhiều bài tập với nhau trong một lần tập. Tôi thấy tính năng chấm điểm giấc ngủ cũng rất giá trị, giúp đo thời lượng ngủ, phân tích các giai đoạn giấc ngủ như ngủ sâu, ngủ nông, ngủ mơ. Đồng hồ cũng theo dõi tác động của áp lực công việc đến mức năng lượng cơ thể, từ đó gợi ý thời gian nghỉ ngơi, tập luyện hợp lý để trở về trạng thái cân bằng”.

Các KOLs hào hứng vận động trong chiến dịch Be More của Garmin

Các KOLs hào hứng vận động trong chiến dịch Be More của Garmin

Bài liên quan

Trong hành trình Be More lần này, mỗi khách mời được trang bị đồng hồ thông minh dòng đồng hồ thông minh Garmin GPS với tính năng theo dõi sức khỏe và theo dõi sức khỏe toàn diện: Venu 3 Series hoặc vívoactive 5,... Khách mời cũng có dịp trực tiếp trải nghiệm các tính năng của đồng hồ Garmin qua buổi tập bình minh tại Beach Garden với sự hướng dẫn của các HLV Elite Fitness, bao gồm bài tập HIIT thể lực 20 phút và bài thiền định tĩnh tâm 20 phút. Qua buổi tập, người dùng có thể theo dõi mức calories đã đốt, nhịp tim, nhịp thở và mức năng lượng trực tiếp trên đồng hồ Garmin trong lúc tập HIIT.

Một trong những điểm nổi bật khác của hành trình chính là các bữa ăn “healthy” với thực đơn đặc biệt được Meliá Hồ Tràm thiết kế với chủ đề bồi dưỡng Tâm & Trí bao gồm các món ăn dinh dưỡng, lành mạnh mang phong vị Địa Trung Hải và được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon của Hồ Tràm.

Mặt đồng hồ Be More trên đồng hồ thông minh Garmin

Mặt đồng hồ Be More trên đồng hồ thông minh Garmin

Nói về hành trình Be More, Ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin: “Chiến dịch Be More là minh chứng rõ ràng cho định hướng của Garmin trong việc truyền cảm hứng sống tích cực cho mọi người. Với những chiếc đồng hồ thông minh chăm sóc sức khỏe của chúng tôi, người dùng có thể thay đổi, phát triển để có thể trở thành phiên bản hoàn thiện hơn mỗi ngày. Hoạt động trải nghiệm tại Meliá Hồ Tràm vừa qua là một ví dụ hoàn hảo về cách Garmin có thể đồng hành cùng người dùng trong hành trình chăm sóc sức khỏe và hướng đến thân tâm trí. Bằng cách tích hợp các công nghệ nổi bật vào kỳ nghỉ dưỡng này, chúng ta có thể thấy được hiệu quả thực sự của thói quen sống lành mạnh, cũng như đo lường được tác dụng của việc duy trì thói quen tốt trong cuộc sống”.

Đồng hành cùng chương trình lần này, bà Andrea Barbi, Giám Đốc Marketing khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Meliá Hotels International chia sẻ: “Thông qua việc hợp tác với Garmin, chúng tôi mong muốn khách hàng của mình tận hưởng cuộc sống tươi đẹp ‘la dolce vita’ tại khu nghỉ dưỡng biển mang phong cách Địa Trung Hải đồng thời đo lường được những lợi ích đã đạt được sau kỳ nghỉ”.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên thích thú tham gia chiến dịch Be More

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên thích thú tham gia chiến dịch Be More

Ca sĩ ST Sơn Thạch hào hứng tham gia chiến dịch Be More

Ca sĩ ST Sơn Thạch hào hứng tham gia chiến dịch Be More

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES