Choáng ngợp xứ sở thần tiên ''thiên đường'' bơi lội ở Nhật Bản

10/06/2014

Panari là một hòn đảo nhỏ, thuộc quần đảo Yaeyama, vùng xa xôi nhất của Nhật Bản. Đây được coi là một trong những xứ sở thần tiên có thật trên trái đất. Với bờ biển lặng sóng, bãi cát trắng trải dài, mặt nước trong xanh tạo nên sự hoàn hảo do thiên nhiên ban tặng. Đây là nơi sinh sống của nhiều loài san hô và sinh vật biển, được coi là một trong những địa điểm lặn thú vị nhất thế giới.

 

Đảo Panari, Okinawa, Nhật Bản được đánh giá là hòn đảo tuyệt nhất để lặn biển với rặng san hô trải dài gần bằng rặng san hô Great barrier của Australia. 

Đảo Panari, còn được gọi là Aragusuku, thuộc quần đảo Yaeyama, vùng đất xa xôi nhất của Nhật Bản.   

Các hòn đảo được biết đến với những điểm du lịch lặn biển thú vị nhất thế giới, là nơi sinh sống của nhiều loài san hô và sinh vật biển, (có tới hơn 400 loại san hô, 5 loài rùa biển, cá đuối, cá mập voi và các loài cá nhiệt đới sinh sống tại vùng biển của Okinawa). 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đảo Panari có bờ biển lặng sóng, bãi cát trắng trải dài, mặt nước trong xanh tạo nên sự hoàn hảo do thiên nhiên ban tặng. 

Đây là nơi sinh sống của nhiều loài san hô và sinh vật biển, được coi là một trong những địa điểm lặn thú vị nhất thế giới. 

RELATED ARTICLES