Chương trình dạ hội từ thiện The Interlude

02/04/2013

Vào 19h30 ngày 13/04/2013, hãy cùng bạn bè tới tham dự Chương trình Dạ hội từ thiện The Interlude tại Thúy Nga Plaza, 63 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, để cùng hòa mình vào không khí sôi động của buổi dạ tiệc với nhiều hoạt động hấp dẫn.



The Interlude sẽ đem đến cho bạn một buổi dạ hội ấm cúng, sang trọng và lịch lãm trong những bản nhạc cổ điển nhẹ nhàng, thưởng thức giọng ca ngọt ngào và mộc mạc của ca sĩ Anh Khang. Hơn nữa, chương trình sẽ mang tới cho bạn cơ hội tìm thấy một nửa của mình (nếu bạn còn là Single), hoặc lãng mạn với partner trong tiếng nhạc du dương trong phần Slowdance.

The Interlude cũng sẽ cho bạn một buổi tối sôi động, náo nhiệt đầy bất ngờ với những màn vũ đạo đẹp mắt và những bản Dubstep đầy mê hoặc đến từ DJ 3D của nhóm Space Speaker danh tiếng.

Hãy tham gia The Interlude để mang về phần thưởng trị giá lên tới $1000 cho cặp đôi thắng cuộc trong cuộc thi King and Queen. Cặp đôi thắng cuộc sẽ trở thành Gương mặt đại diện cho R&B Fitness World.  
Ngoài ra, bạn sẽ được tham gia rất nhiều hoạt động khác như xem Tarot để hiểu rõ, hoặc biết thêm về tương lai của mình, hay sở hữu những hình xăm Henna độc đáo trên tay.

Thông tin thêm về R&B Fitness World:

Là một trong những Phòng Tập có quy mô lớn, không gian sang trọng, tiện nghi hiện đại , R&B Fitness World mang tới cho hội viên cái nhìn toàn cảnh về một không gian tập luyện, thư giãn cho cuộc sống hoàn hảo nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bằng sự phân tích sâu sắc và tỉ mỉ về đặc điểm vận động cơ thể người, R&B Fitness World đã thiết kế và sáng tạo nên hệ thống bài tập đa dạng, phù hợp với mong muốn, yêu cầu và thể trạng, sức khỏe của mỗi quý khách. Dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, chỉ sau một thời gian ngắn tham gia luyện tập, Quý khách đã có thể cảm nhận được những thay đổi tích cực của hình thể, sức khỏe và tinh thần.

Không gian tập luyện thoải mái, rộng rãi với toàn bộ hệ thống công cụ dụng cụ mang thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ đem lại cho Quý khách hàng không gian tập thoải mái, rộng rãi và những giờ tập hiệu quả và an toàn.

Bên cạnh hệ thống trang thiết bị và máy móc hiện đại, phục vụ tối ưu nhu cầu luyện tập của hội viên. Tại R&B Fitness World còn có không gian thư giãn rộng kết hợp với khu quầy bar được thiết kế theo phong cách tinh tế, nhẹ nhàng với các thực đơn đồ uống có lợi cho sức khỏe và vóc dáng giúp bạn cân bằng nguồn năng lượng tiêu hao trong cơ thể, dịch vụ internet ngay trong khuôn viên phòng tập sẽ đảm bảo cập nhật mọi thông tin kịp thời đến Khách hàng.

RELATED ARTICLES