Chương trình 'Hành trình ẩm thực – Journey with Bong Sen'

16/12/2014

Nếu bạn đã là một fan trung thành của Buffet hoặc đã quen thưởng thức món ngon theo phong cách à-la-carte, thì nay chỉ với hóa đơn 1,000,000 đồng, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tất cả những phong cách ẩm thực theo cách của riệng bạn với mức ưu đãi lên đến 45%.

Bắt đầu từ Nhà hàng Calibre Lounge với mức ưu đãi 10% cho thực đơn gồm các món ngon vừa lạ vừa độc đáo như: Bò Mỹ hạng ưu nướng trên đá nóng, Phở đặc biệt trong tô đá nóng, cơm gạo tím than,…bên cạnh thực đơn gồm các thức uống dinh dưỡng như chanh dây dưa leo, nước ép khổ qua nguyên chất,….

Bước trải nghiệm thứ hai tại Nhà hàng Lemongrass, ưu đãi 15% cho thực đơn Việt có các món hấp dẫn như chạo bò, cơm chiên Lemongrass, gà kho xả ớt…Lemongrass cũng là nhà hàng lần thứ 2 liên tiếp có mặt trong danh sách 101 Nhà hàng tốt nhất Châu Á năm 2014 do Trang ẩm thực uy tín Daily Meal của Mỹ bình chọn.

Nếu bạn muốn tìm đến một không gian mang đậm chất hoài niệm thì Nhà hàng Vietnam House cung cấp mức ưu đãi 25% cho hơn 200 món thuần Việt: chạo tôm, bông bí nhồi tôm chiên giòn…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Brodard Bakery ưu đãi 25% cho những dòng bánh lạ, độc đáo và chất lượng: dòng bánh kem đường phèn thanh mát, Tiramisu, Pate chaud,…

Vòng trải nghiệm thứ năm sẽ đem đến cho bạn một cảm xúc hoàn toàn khác, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian ồn ào và náo nhiệt của Thành phố. Với không gian mở năng động, thoáng đãng Bier Garden (mức ưu đãi 30%) là một điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu và mong muốn khám phá trọn vẹn thế giới của hơn 30 loại bia ngon và phổ biến trên thế giới.

Trạm dừng chân cuối cùng của chuyến hành trình thú vị đó là Nhà hàng Buffet Gánh Bông Sen (mức ưu đãi 45%). Ra mắt tại Việt Nam từ năm 1998, Buffet Gánh Bông Sen là sự giao thoa giữa văn hóa ẩm thực dân dã Việt với phong cách buffet phương Tây. Khách có thể thả hồn vào những món ăn quê nhà để hiểu được giá trị văn hóa vô hình mà Buffet Gánh Bông Sen đang gìn giữ.

Kết thúc chặng hành trình ẩm thực mang đầy dư vị này, bạn sẽ được tặng một chiếc bánh sinh nhật Queen cao cấp của Brodard.

RELATED ARTICLES