Chương trình lưu diễn ‘Thị Hến du xuân’ nhân ngày 8/3

20/02/2014

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2014, chương trình lưu diễn mang tên “Thị Hến du xuân” do các nghệ sỹ Đoàn kịch I Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn sẽ được giới thiệu tới công chúng phía Nam.

“Thị Hến du xuân” sẽ bao gồm những tiểu phẩm, vở kịch đặc sắc được chọn lọc và đã biểu diễn rất thành công tại Hà Nội, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả mọi lứa tuổi. Các vở diễn gắn với hình tượng người phụ nữ Việt Nam và được thể hiện qua những góc nhìn đa chiều, mang đến những trải nghiệm sâu sắc nhưng cũng rất hài hước và giàu tính nhân văn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những tiết mục trong chương trình lưu diễn “Thị Hến du xuân” được dàn dựng bởi các tên tuổi nổi danh trong làng sân khấu như: NSND Lê Hùng, NSND Xuân Huyền, NSND Lê Khanh, NSƯT Anh Tú… với các vở diễn: “Thị Hến” (hài kịch dân gian – phóng tác từ kịch bản “Nghêu, Sò, Ốc, Hến”); “Nhà có 5 anh em trai”; “Cầu vồng lục sắc”; “Nhà có 3 chị em gái”; chùm hài kịch chọn lọc với tựa đề “Phụ nữ ơi, em là ai?” hứa hẹn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng các khán giả và chị em phụ nữ.

“Thị Hến du xuân” sẽ ra mắt khán giả: Thành phố Hồ Chí Minh: từ ngày 3 - 13/3/2014 tại Nhà hát Lớn thành phố Hồ Chí Minh và Rạp Công nhân. Thành phố Đà Lạt – Tỉnh Lâm Đồng, đoàn sẽ biểu diễn các ngày 14, 15, 16/3/2014 tại Rạp Ba tháng Tư.

RELATED ARTICLES