UNESCO đồng hành cùng doanh nghiệp du lịch giữa mùa dịch Covid-19

05/03/2020

Trong 2 ngày 27 và 28/2 vừa qua, Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội đã phối hợp cùng nhiều doanh nghiệp và chuyên gia để tổ chức các buổi trao đổi, chia sẻ nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp du lịch Việt Nam giữa tâm dịch Covid-19.

CLB UNESCO đã phối hợp cùng Hội Việt Mỹ - Tạp chí Việt Mỹ, Cục Phát triển Doanh nghiệp - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Trung tâm WTO & Hội nhập - VCCI, Tổ chức Huấn luyện Quốc tế ActionCoachIBC tổ chức một loạt các hoạt động hỗ trợ cho doanh nghiệp du lịch tại tòa nhà Hữu Nghị - Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam.

Thông qua các buổi chia sẻ kinh nghiệm, các doanh nghiệp du lịch cùng nhau chia sẻ quan điểm về quản trị doanh nghiệp; tìm hiểu thị trường mới như châu Mỹ, châu Phi; tận dụng Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - EU (EVFTA) để khai thác thị trường du lịch...

Tham dự chương trình còn có các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ nhiều cơ quan, tổ chức

Tham dự chương trình còn có các chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ nhiều cơ quan, tổ chức

Tại chương trình tọa đàm, các doanh nghiệp hội viên CLB được cập nhật thông tin chính sách mới, tuyến điểm du lịch, kỹ năng sales và tư vấn visa. Đông đảo hội viên CLB và các doanh nghiệp du lịch, lãnh đạo và cán bộ chuyên môn đã đến tham dự đầy đủ cả 4 buổi tọa đàm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Chương trình Tọa đàm Du lịch Việt Mỹ còn có sự tham gia của khách mời đặc biệt: ông Nguyễn Tâm Chiến - Chủ tịch Hội Việt Mỹ, ông Nguyên Hải Giang - Tổng Biên tập Tạp chí Việt Mỹ, ông Trương Quốc Hùng - Chủ tịch CLB UNESCO HN, cùng nhiều đại diện đến từ ĐSQ Hoa Kỳ... Các vị khách quý đã giới thiệu thông tin về tổng quan thương mại Hoa Kỳ - Việt Nam, tiềm năng phát triển du lịch và visa, cơ hội hợp tác với Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Mỹ.

_XT_0597

Bên cạnh sự tham dự của các doanh nghiệp du lịch và khách mời chuyên gia, buổi hội thảo còn có sự xuất hiện của các hãng hàng không lớn như: Eva Air, Emirates Airways, Bamboo Airways.

Empty
Empty

Đánh giá về các hoạt động của CLB Lữ hành UNESCO Hà Nội trong việc hỗ trợ doanh nghiệp ngành dịch vụ, bà Trịnh Thị Hương - Trưởng phòng Tổng hợp và Chính sách Cục Phát triển Doanh nghiệp (trực thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cho biết: “Việc hỗ trợ doanh nghiệp tìm các giải pháp thoát khủng hoảng do dịch Covid-19 gây ra là hết sức quan trọng, kịp thời của các cơ quan liên quan”.

My Tống
RELATED ARTICLES