Cơ hội tham gia Lexus Cup khu vực châu Á dành cho golfer Việt

24/08/2016

Sau hai tháng với 2 trận vòng loại được tổ chức thành công tại miền Nam và miền Bắc, mùa giải Lexus Cup 2016 sắp bước vào chặng cuối cùng với trận cầu dự kiến vô cùng kịch tính trên sân golf The Dunes, Đà Nẵng từ ngày 26-28/8 tới đây.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các golfer tham dự được chia theo 3 bảng: A (HDC 00 - 11), B (12 - 20) và C (HDC 21 - 28) thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 lỗ. Ngoài những giải thưởng giá trị dành cho người thắng cuộc, ban tổ chức sẽ dành tặng giải thưởng hole-in-one là một chiếc Lexus RX200t trị giá 3,06 tỷ đồng cho tay golf nào chinh phục được lỗ số 11 tại sân The Dunes chỉ với một gậy. Đây là mẫu xe lần đầu tiên được Lexus giới thiệu đến khách hàng Việt vào đầu năm nay. Với thiết kế sang trọng, trẻ trung đầy lôi cuốn cùng khả năng vận hành êm ái, tràn đầy hứng khởi, RX200t chính là người bạn đồng hành lý tưởng của những doanh nhân thành đạt với một phong cách riêng khó lẫn.

Bên cạnh vòng đấu chính thức nhằm tìm kiếm 6 người chơi ưu tú có được đặc quyền tham dự Vòng chung kết Lexus Cup 2016 khu vực châu Á – Thái Bình Dương, sự kiện lần này cũng có nhiều hoạt động bên lề như vòng đấu giao lưu với Golf thủ chuyên nghiệp, cuộc thi mini-game.v.v… mang đến cho các golfer những trải nghiệm thú vị.

Sau vòng chung kết toàn quốc, chỉ có 6 golfer xuất sắc nhất đại diện Việt Nam thi đấu tại VCK Lexus Cup khu vực châu Á – Thái Bình Dương dự kiến được tổ chức tại Đà Nẵng vào tháng 10 tới. 

 

RELATED ARTICLES