Có Traveloka Epic Sale 2023, du khách Việt tự tin du lịch quốc tế

27/04/2023

Traveloka Epic Sale 2023 - Siêu Sale cùng Siêu Sao diễn ra từ 30.3 - 5.4 đã thành công kích cầu du lịch quốc tế cho người dùng Việt.

Traveloka Epic Sale 2023 mang những chuyến du lịch quốc tế đến gần du khách Việt

Là một trong những chương trình du lịch thường niên được chờ đợi nhất của Traveloka, Epic Sale 2023 trở lại và thành công giúp khách hàng Việt thỏa sức du lịch ngay trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới với hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn lên đến 50% cho các sản phẩm vé máy bay, khách sạn và vé vui chơi. Đặc biệt, chiến dịch với những ưu đãi hấp dẫn, giúp giải tỏa gánh nặng tài chính đã giúp người dùng Việt tự tin lựa chọn những điểm đến quốc tế.

Chiến dịch Traveloka Epic Sale 2023 đã ghi nhận lượng truy cập vào ứng dụng và website tăng gấp 2,3 lần vào các khung giờ Flash Sale, thu hút hơn 371.000 người xem các Livestream và tiếp cận hơn 32.000 lượt tải ứng dụng Traveloka về các thiết bị. Lượng khách đặt chỗ cho lễ 30.4 tăng gấp 2 lần so với tuần trước đó. Số liệu từ Traveloka Epic Sale 2023 còn cho thấy lượng khách đặt chỗ quốc tế tăng 2 lần so với tháng trước - một bằng chứng rõ nét cho thấy du khách Việt đã hưởng ứng mạnh mẽ những chuyến du lịch nước ngoài.

Du khách Việt đã hưởng ứng mạnh mẽ những chuyến du lịch nước ngoài. (Ảnh minh họa)

Du khách Việt đã hưởng ứng mạnh mẽ những chuyến du lịch nước ngoài. (Ảnh minh họa)

Trong số các điểm đến quốc tế được ghi nhận trong chương trình, Thái Lan đã trở thành địa điểm được khách Việt yêu thích nhất vì có giá vé máy bay và phòng khách sạn rẻ hơn mặt bằng chung các nước Đông Nam Á, lượng đặt chỗ đến Thái Lan du lịch tăng gấp 3 lần so với tháng trước đó. Bên cạnh đó, các địa điểm nước ngoài khác như Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Đài Loan… cũng được du khách Việt quan tâm và chú ý đến.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Traveloka Epic Sale 2023 tiếp lửa hy vọng cho ngành du lịch Việt

Chương trình EPIC Sale của Traveloka không chỉ mang lại lợi ích cho người dùng mà còn hỗ trợ các đối tác phát triển mạnh mẽ. Trong năm nay, chương trình EPIC Sale đã ghi nhận đồng hành của hơn 1000 đối tác khách sạn, máy bay và hơn 70 nhà cung cấp dịch vụ tours và vé vui chơi giải trí. Các đối tác tham gia chiến dịch đã ghi nhận lượng du khách đặt chỗ tăng gấp 3 lần, đồng thời lượng đặt chỗ của Traveloka tăng 2 lần so với cùng kỳ tháng trước.

epic-sale-post-event-1
Những kết quả ấn tượng từ Traveloka Epic Sale 2023. (Ảnh: Traveloka)

Những kết quả ấn tượng từ Traveloka Epic Sale 2023. (Ảnh: Traveloka)

Bà Helen Nguyễn, Giám đốc Kinh doanh của Premier Pearl Hotel & Spa Vũng Tàu, cho biết: “Chương trình Epic Sales của Traveloka đã góp phần rất lớn vào việc tăng công suất phòng cho khách sạn cả những ngày trong tuần và cuối tuần. Lượng phòng được đặt tăng đột biến, số lượt tìm kiếm về khách sạn đã tăng rất nhanh trong thời điểm diễn ra chương trình, hình ảnh của khách sạn đã được lan tỏa đến nhiều khách hàng và mang lại giá trị tích cực đến khách sạn.”

Bà Hoàng Linh Duyên - Giám đốc Kinh doanh của Mikazuki Japanese Resorts & Spa Đà Nẵng, đã có những chia sẻ sau chương trình: “Chiến dịch EPIC của Traveloka đã mang đến "cú hích" cho thị trường nội địa trong giai đoạn thấp điểm. Chiến dịch EPIC này đã trở thành một bước đột phá giúp cho Danang Mikazuki trở nên nổi bật và được nhắc đến nhiều hơn trên thị trường.”

Đồng thời, bà Trần Ngọc Bảo Ân - Giám đốc Thương mại miền Nam của Bamboo Airways cũng hào hứng cho biết: “Trong thời gian triển khai chương trình Epic Sale, đã có sự tăng trưởng ấn tượng về doanh số đối với các sản phẩm của Bamboo Airways. Điều này là nhờ nỗ lực của Traveloka trong việc tiếp cận trực tiếp đến khách hàng và hiệu quả cao của các hoạt động tiếp thị, qua đó giúp Bamboo Airways quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình đến với khách hàng. Việc tiếp cận đến khách hàng trực tiếp luôn được xem là một trong chiến lược được ưu tiên hàng đầu của Bamboo Airways trong quan hệ hợp tác lâu dài với Traveloka.”

Trong bối cảnh ngành du lịch Việt Nam đang phục hồi sau đại dịch, những chiến dịch khuyến mãi từ Traveloka là một giải pháp du lịch hiệu quả và phù hợp cho người tiêu dùng. Đây cũng là động lực để các đối tác của Traveloka tự tin đầu tư, phát triển các sản phẩm dịch vụ của mình để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch. Trong tương lai, hãy cùng theo dõi Traveloka và chờ đón những hoạt động mới giúp du lịch Việt Nam phát triển hơn nữa.

RELATED ARTICLES