Du khách Việt chuộng Thái Lan, Singapore cho mùa lễ 30/04 năm nay

30/03/2023

Nhu cầu du lịch quốc tế đã trở lại và tăng mạnh đến 146,7% so với năm ngoái. Hai quốc gia được du khách Việt gọi tên nhiều nhất trong mùa lễ 30/4 sắp tới là Thái Lan và Singapore.

Thái Lan - Điểm xuất ngoại phổ biến vào mùa lễ 30/04 năm nay

Có nhiều lý do để du khách Việt dành nhiều tình cảm cho xứ sở Chùa Vàng. Thái Lan là một quốc gia lấy du lịch làm thế mạnh phát triển nên vô cùng đa dạng về điểm đến. Một số địa điểm ở Thái Lan được cộng đồng du lịch quốc tế và cả Việt Nam chú ý nhất là Bangkok, Phuket và Chiang Mai.

Bangkok trở nên ấn tượng khi về đêm.

Bangkok trở nên ấn tượng khi về đêm.

Ở Bangkok, du khách có thể thưởng thức các địa điểm văn hóa như Lâu đài Vàng, Chùa Wat Phra Kaew hay tham gia các chương trình văn hóa truyền thống. Ở Phuket, du khách có thể tham gia các hoạt động trên biển, thăm các đảo đẹp như đảo Phi Phi. Ở Chiangmai, du khách có thể tham quan các ngôi chùa cổ, hưởng thức ẩm thực địa phương, tham gia các hoạt động giải trí như dạo chơi trên lưng voi, đạp xe dạo núi…

Thái Lan còn có nền văn hóa đặc sắc, từ các chùa chiền lễ hội đến những nét văn hóa độc đáo như muay Thai, tuk-tuk hay những cô gái áo dài đặc trưng ở khu phố cổ Bangkok. Ẩm thực Thái Lan cũng là một điểm nhấn của du lịch, với các món ăn truyền thống đặc trưng như Pad Thai, Tom Yum, Som Tam, Mango Sticky Rice… đã làm say lòng bao khách du lịch quốc tế.

Những ngôi chùa ấn tượng tại Thái Lan thu hút du khách.

Những ngôi chùa ấn tượng tại Thái Lan thu hút du khách.

Nổi bật hơn cả là về chi phí. So với một số điểm đến khác ở châu Á, giá cả tại Thái Lan phù hợp với ngân sách du lịch của du khách Việt Nam. Các khách sạn, nhà hàng, các hoạt động giải trí đều đa dạng về mức giá, phục vụ đa dạng tầng lớp du khách.

Singapore - “Đảo quốc sư tử” an toàn nhất thế giới

Là một đất nước phát triển và hiện đại với hạ tầng vượt trội và môi trường sống sạch sẽ, Singapore luôn mang đến cho du khách Việt và quốc tế cảm giác an toàn, tiện nghi và thoải mái.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Đảo quốc Sư tử hấp dẫn du khách với sự phát triển của mình.

Đảo quốc Sư tử hấp dẫn du khách với sự phát triển của mình.

“Đảo quốc sư tử” còn được biết đến như một thành phố giải trí và mua sắm hàng đầu châu Á. Du khách có thể dạo chơi ở khu phố cổ Chinatown, tham quan công viên động vật hoang dã Jurong Bird Park, hay khám phá những địa điểm mua sắm nổi tiếng như Orchard Road, Marina Bay Sands.

Singapore là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa khác nhau, từ Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, cho đến châu Âu và Mỹ. Du khách có thể đến thăm khu phố người Hoa Chinatown, Little India của người Ấn hay phố Kampong Glam của người Mã Lai…

Khám phá con phố người Hoa ngay trong thành phố Singapore.

Khám phá con phố người Hoa ngay trong thành phố Singapore.

Ẩm thực Singapore tuy không quá nổi tiếng nhưng cũng có những món ngon trứ danh như cua sốt ớt, cháo ếch, dim sum…

Du lịch Thái Lan và Singapore dịp 30/4 cùng Traveloka Epic Sale 2023

Du lịch lúc nào cũng tuyệt vời nhưng sẽ càng tuyệt hơn nếu được đi đến nơi mình thích với chi phí tốt như mơ. Trong dịp 30/4 tới đây, để đáp ứng nhu cầu du lịch quốc tế của du khách Việt Nam, Traveloka đã mang trở lại chương trình Epic Sale với nhiều ưu đãi du lịch hấp dẫn, đặc biệt là các điểm đến rất được yêu thích như Bangkok, Phuket, Chiangmai, Singapore, Kuala Lumpur, Bali, Seoul, Taipei, Tokyo, New York…

Traveloka Epic Sale 2023 là siêu sale du lịch lớn nhất năm diễn ra từ 30/3 đến 5/4/2023.

Traveloka Epic Sale 2023 là siêu sale du lịch lớn nhất năm diễn ra từ 30/3 đến 5/4/2023.

Chương trình Traveloka Epic Sale 2023 sẽ diễn ra từ 30/3 đến 5/4. Trong thời gian diễn ra chương trình, toàn bộ các sản phẩm như vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour của Traveloka sẽ được giảm giá trực tiếp lên đến 50% cùng với coupon khuyến mãi lên đến 2 triệu đồng.

Ngoài ra, người dùng Traveloka còn có ưu đãi sim 4G GoHub dùng các nước châu Á giảm chỉ còn 99k dịp Epic Sale, giờ sale quốc tế Xperience từ 20h mỗi ngày khi mua vé tham quan tại Singapore và Thái Lan như Universal Studios Singapore, S.E.A. Aquarium™...

Bên cạnh đó, nếu theo dõi Livestream trên App của Traveloka vào lúc lúc 18:30 - 20:00 ngày 30/3, người dùng còn có cơ hội săn thêm được nhiều deal khách sạn bí mật với giá đặc biệt vô cùng hấp dẫn. Các mã ưu đãi này đều có thể tích lũy giúp du khách thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ 30/4 không phải lo về chi phí. Xem chi tiết chương trình Traveloka Epic Sale 2023 tại đây.

RELATED ARTICLES