Traveloka Black Friday khuấy đảo du lịch cuối năm với tổng giá trị ưu đãi lên đến 2 tỷ đồng

27/11/2022

Traveloka khởi động mùa du lịch cuối năm với Black Friday: Siêu Sale du lịch mang đến cơ hội săn vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour giảm 50% từ hôm nay tới - 30/11.

Làm sao để du lịch mỏi chân mùa Black Friday nhưng ví vẫn khỏe re?

Vào giai đoạn cuối năm, việc du lịch tiết kiệm sẽ là ưu tiên hàng đầu của rất nhiều người. Để chuyến du lịch vào khoảng thời gian này tốn ít chi phí nhất có thể, hãy ghi nhớ những “mẹo nhỏ” sau đây:

Thứ nhất, di chuyển vào ban đêm. Nếu đoạn đường di chuyển quá xa và đi xe khách/máy bay, bạn có thể di chuyển vào ban đêm, như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí thuê khách sạn 1 đêm.

Thứ hai, lên trước lịch trình: Tìm hiểu trước về địa điểm tham quan, địa điểm ăn uống, chi phí đi lại trước khi du lịch sẽ giúp bạn chọn lọc những trải nghiệm du lịch thú vị nhất với mức giá tốt nhất.

Thứ ba, săn vé máy bay, khách sạn giá rẻ: Chi phí vé máy bay và khách sạn có thể chiếm ½ chi phí du lịch của bạn. Vì vậy, hãy chọn hãng bay và khách sạn giá rẻ cho chuyến đi, bạn sẽ có nhiều chi phí hơn cho những trải nghiệm du lịch.

Cuối cùng, săn vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour giảm 50% dịp Black Friday : Siêu Sale Du lịch của Traveloka, diễn ra từ hôm nay tới 30/11.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tận hưởng trải nghiệm du lịch thú vị với hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn dịp Black Friday cùng Traveloka.

Chương trình Black Friday 2022, cơ hội săn sale du lịch tốt nhất dịp cuối năm, được phát động bởi Traveloka - Đại gia làng săn sale du lịch chính là thời điểm vàng để bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch sang chảnh với chi phí cực kì rẻ.

Empty

Trong ngày hội săn sale này, nhiều vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour du lịch trên Traveloka sẽ được giảm giá lên đến 50%.

Bên cạnh đó là hàng nghìn coupons có giá trị đạt đến 2 triệu VNĐ và một số coupons kết hợp khác. Tổng giá trị ưu đãi của chương trình Black Friday lên đến 2 Tỷ đồng lận đó. Trong suốt thời gian diễn ra chương trình từ hôm nay tới hết 30/11, bạn đừng bỏ qua khoảng thời gian Flash Sale trong 2 khung giờ: 11:00 - 13:00 & 19:00 - 20:00.

Một số vé máy bay đến từ các hãng hàng không trong và ngoài nước như Thai Smile, Korean Air, VietJet, Vietnam Airlines,...chỉ còn ½ giá gốc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho chuyến đi mà không cần đắn đo suy nghĩ. Nếu bạn đang tìm kiếm vé máy bay Tết 2023 giá tốt thì đừng chờ đợi nữa, nhân cơ hội này tìm kiếm cho mình tấm vé máy bay về nhà nào!

Một số khách sạn 5 sao đẳng cấp như Sala Danang Beach Hotel, Vung Tau Riva Hotel, Marigold Hotel Dalat, The Palmy Phu Quoc Resort & Spa,...có mức giá sốc chưa từng thấy. Đặc biệt hơn, rất nhiều vé vui chơi và tour du lịch như Vé Sun World Fansipan tại Sa Pa, Sun World Bà Nà Hills được giảm 20%, Tour Bái Đính - Tràng An mua 2 tặng 1, Tour Du thuyền Hạ Long giảm đến 20%, Sim 4G Thái Lan giảm chỉ còn 99,000đ...

Empty
Empty

Ấn tượng hơn, các chương trình giảm giá bí mật và nhiều coupon siêu hời khác của chương trình Traveloka Black Friday sẽ được lần lượt xuất hiện ào ạt trong các buổi livestream, mini game, các hoạt động khác. Bạn nhớ bấm theo dõi Traveloka trên Fanpage, Zalo Group, Telegram, Facebook Group để là người đầu tiên nắm bắt ưu đãi nhé!

Đối với người dùng là chủ thẻ ngân hàng JCB, Visa và một số ngân hàng đối tác khác của Traveloka sẽ được hưởng thêm hàng nghìn coupon siêu hấp dẫn khác. Đọc đến đây rồi, bạn đã nắm thời gian săn sale chương trình Traveloka Black Friday đã trong lòng bàn tay chưa? Thời cơ 1 năm chỉ có 1 lần này sẽ chỉ còn khoảng 3 ngày tới 30/11 11 với tổng giá trị giảm giá lên đến 2 tỷ VNĐ, đừng bỏ lỡ bạn nhé, chuyến du lịch đầy thư giãn với chi phí siêu tiết kiệm đang chờ bạn tận hưởng đấy! Xem thêm thông tin chi tiết tại đây nhé: https://trv.lk/blackfriday2022-6

RELATED ARTICLES