Coach Backstage đổ bộ đến sa mạc

22/04/2015

Vào ngày 10/4, Coach đổ bộ đến vùng sa mạc bằng một buổi hòa nhạc riêng do Coach tổ chức tại Soho Desert House dành cho các khán giả của Coachella (Khu Trung Tâm Sự Kiện Âm Nhạc , Nghệ Thuật & Lễ Hội), để chào mừng cho sự kiện Coach Backstage mới nhất được tổ chức tại đây.

Buổi tiệc có sự góp mặt của các nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí (Celebs), các nhà phê bình và những người có sức ảnh hưởng về thời trang đến tham dự và cùng biểu diễn tại một khu vực dành riêng cho buổi hòa nhạc như: Giám Đốc Sáng tạo của Coach - Stuart Vevers, Zoë Kravitiz, Kate Bosworth, Rosie Huntington-Whiteley, Dylan Penn, Hopper Penn, Jena Malone, Jourdan Dunn, Mary Charteis, Daisy Lowe, & Zara Martin, đặc biệt là các nghệ sĩ như ban nhạc Echosmith, DJ  Vashtie.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đây là một buổi tiệc âm nhạc được tổ chức gần đây nhất của Coach Backstage, một chương trình được Coach ra mắt vào tháng 9/2014 tại New York nhằm tôn vinh các ngôi sao, tài năng thế hệ trẻ. Sự kiện ra mắt Coach Backstage  gồm cho các màn biểu diễn của Zoe Kravitz’s, ban nhạc Lolawolf và Banks. Thêm vào đó, chuỗi các buổi hòa nhạc được trình chiếu lại tại Coach.com ở mục Âm nhạc kỹ thuật số, nơi để người truy cập có thể khám pha ra những nghệ sĩ mới cùng âm nhạc của họ.   

 

 

RELATED ARTICLES