Cơn lốc quà tặng từ Highlands Coffee

19/02/2014

Đến với Highlands Coffee mùa này, bạn sẽ bất ngờ với “cơn lốc” quà tặng cực kì thời thượng: với bất kì sản phẩm trong dòng cà phê Freeze tại bất kì cửa hàng Highlands nào, các “thượng đế” trẻ đều có cơ hội trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu những sản phẩm mới nhất từ các nhãn hàng thời thượng nhất Việt Nam hiện nay: từ Ford Fiesta hoàn toàn mới đến Vespa Primavera, Nokia Lumia 1520 và tất nhiên không thể bỏ qua hàng trăm vouchers để thưởng thức thức uống tuyệt hảo của Highlands Coffee.

Hơn thế nữa, mỗi ngày sẽ có 3 khách hàng may mắn nhận các voucher với trị giá mỗi voucher là 100.000 đồng; mỗi tuần sẽ có 1 điện thoại Lumia 1520 được trao tặng cùng hằng trăm vouchers với trị giá 100.000 đồng mỗi voucher.  Bên cạnh đó là cơ hội để các khách hàng may mắn khắc tên vào ngôi sao tại Càfe Danh Vọng. Uống càng nhiều cà phê Freeze thì cơ hội thắng giải càng cao.

Highlands Coffee với chuỗi cửa hàng mang phong cách trẻ trung, sành điệu góp phần làm nên sự phong phú và đa dạng cho văn hoá thưởng thức cà phê tại Việt Nam.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với giới trẻ, “đi cà phê” chính là tìm đến những khoảnh khắc thư giãn sau những áp lực công việc, đồng thời để kết nối với thế giới bên ngoài. Vì vậy mà “đi cà phê” trở thành phong cách sống thường xuyên của giới trẻ; và cà phê không chỉ đơn thuần là thức uống mà còn là một xu hướng.

Nằm ở những vị trí "đắc địa" ở các thành phố lớn, như tại các trung tâm thương mại sang trọng, các cao ốc văn phòng hạng A, hoặc những góc đường đẹp nhất nhì thành phố, bạn không cần phải đi xa để tìm một cửa hàng Highlands. Và bất kể bạn đến Highlands Coffee một mình hay theo nhóm thì bạn vẫn có thể chọn những chỗ ngồi thoải mái và tràn đầy cảm hứng cho những cuộc hẹn của mình, từ không gian máy lạnh trong nhà đến không gian mở thoáng đãng ngoài trời. Và cho dù ngồi ở đâu, bạn cũng sẽ được thưởng thức những ly cà phê ngon tuyệt với giá cả cực kì hợp lý. 

RELATED ARTICLES