Condé Nast Traveler vinh danh The Reverie Saigon vào danh sách “Điểm đến mơ ước 2016” (2016 ‘Hot List’)

02/06/2016

Khách sạn The Reverie Saigon vừa được tạp chí du lịch danh tiếng thế giới Condé Nast Traveler công bố là một trong những khách sạn mới ấn tượng nhất trong năm qua.

Ngày 20/4 vừa qua, ấn bản tại Mỹ của tạp chí du lịch danh tiếng đã đưa The Reverie Saigon vào danh sách “Điểm đến mơ ước 2016” (2016 ‘Hot List’), vinh danh những khách sạn tốt nhất trên thế giới theo các tiêu chí khắt khe do hội đồng biên tập và các chuyên gia trải nghiệm độc lập đánh giá. Danh sách này, vì thế, được giới du lịch toàn cầu công nhận và chờ đợi hàng năm trong suốt 20 năm qua. Và trong lần đánh giá thứ 20 gần đây, chỉ có 60 khách sạn trong đó bao gồm The Reverie Saigon đã vượt qua hàng trăm khách sạn khác tại 36 quốc gia trên thế giới để góp tên trong danh sách này.

Và chỉ có 7 khách sạn tại Châu Á vinh dự nằm trong danh sách năm nay.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Được vinh danh trong danh sách “Điểm đến mơ ước” (‘Hot List’) được coi là một mục tiêu quan trọng đối với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới, đặc biệt khi các kênh truyền thông lớn từ CNN, TODAY show tại Mỹ đến tạp chí Daily Mail của Anh đều nhanh chóng ưu tiên dẫn tin về sự kiện công bố bản danh sách này hàng năm.

Condé Nast Traveler đánh giá The Reverie Saigon là “Khách sạn quyến rũ nhất Việt Nam” (Vietnam’s most glamorous hotel) với những chi tiết vô cùng ấn tượng “Được xây dựng như tòa cung điện Ý nguy nga tráng lệ, The Reverie Saigon mang đến thương hiệu khách sạn thượng hạng xa xỉ chưa từng có tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi một không gian trong khách sạn đều toát lên vẻ sang trọng vượt bậc, từ tiền sảnh vòm cao theo kiến trúc cung điện, khu vực sảnh chính ốp đá cẩm thạch cho đến từng phòng nghỉ có phong cách riêng biệt được chăm chút thiết kế bởi những thương hiệu nội thất hàng đầu Ý.

Bài viết trên trang trực tuyến của tạp chí cũng mô tả thêm: “Bên trong The Reverie Saigon là ba nhà hàng mang 3 phong cách ẩm thực đặc sắc -  ẩm thực Pháp sang trọng kiểu cách, ẩm thực Quảng Đông tinh tế và tất nhiên không thể thiếu hương vị Ý truyền thống. Bên cạnh đó là quầy bar dài 48m (157-foot) với phong cách cà phê đường phố duyên dáng của châu Âu nối liền đường Đồng Khởi và đại lộ Nguyễn Huệ. Và không thể lộng lẫy hơn là không gian The Spa tọa lạc trên hai tầng lầu của khách sạn với diện tích 1200m2 (13,000-square-foot)…vô cùng ấn tượng và độc đáo…”

Sự kiện này cũng ghi nhận một dấu mốc quan trọng đối với du lịch Việt Nam. Bên cạnh các giải thưởng do các thương hiệu khách sạn quốc tế tại Việt Nam đạt được, sự công nhận và vinh danh ở quy mô toàn cầu lần này đối với thương hiệu khách sạn nội địa The Reverie Saigon là một bước tiến lớn của quốc gia.

Ông Kai Speth, Tổng Quản lý The Reverie Saigon cho biết: “Tôi vô cùng tự hào khi The Reverie Saigon được đánh giá là một trong những khách sạn mới khai trương ấn tượng nhất thế giới” trong danh sách “Điểm đến mơ ước 2016” (‘Hot List’ 2016) do tạp chí Condé Nast Traveler công bố. Và còn vinh dự hơn nữa khi The Reverie Saigon là khách sạn duy nhất tại Việt Nam có tên trong danh sách năm nay của tạp chí du lịch danh tiếng này. Nhân đây tôi muốn gửi lời cám ơn chân thành đến đội ngũ nhân viên khách sạn, những người đã cống hiến hết mình và làm việc tâm huyết trong trong suốt thời gian qua để đem đến thành công này.”

RELATED ARTICLES