Công chiếu 'Pan & Vùng đất Neverland' với những cảnh quay tuyệt đẹp

07/10/2015

Tối ngày 6/10/2015, 'Pan & Vùng đất Neverland' vừa có buổi ra mắt cực kì sôi nổi và thú vị ở cả hai thành phố Hà Nội và TP.HCM. Các khách mời đều cảm thấy cực kì thích thú với hành trình phiêu lưu tới vùng đất thần tiên của cậu bé Peter Pan cùng nhóm bạn của mình.

Không chỉ lôi cuốn bởi cốt truyện hấp dẫn và những cảnh quay tuyệt đẹp, bộ phim còn mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh tuyệt đỉnh với hiệu ứng 3D độc đáo và đầy kỳ ảo. Khán giả sẽ được đắm chìm trong thế giới không gian biến đổi liên tục, huyền bí, hoành tráng và đẹp đến từng cen-ti-mét. Nam diễn viên Hugh Jackman còn nhấn mạnh rằng chúng ta sẽ thực sự có trải nghiệm với 3D chứ không chỉ là màn hình xanh. 

Đạo diễn Joe Wright cũng từng chia sẻ về “đứa con tinh thần” của mình rằng: “Neverland là một vùng đất của những kỳ quan, và là nơi mà mọi ước mơ đều có thể trở thành sự thật. Nếu bạn cần một nơi để leo trèo, ở đó sẽ có cây cối. Nếu bạn muốn được bơi, ở đó cũng sẽ có những hồ nước. Và đối với Peter – cậu bé đang khát khao một mái ấm gia đình – Neverland sẽ là nơi mà cậu ấy tìm được tình cảm gia đình ấm áp. Tôi thực sự hi vọng rằng  'Pan & Vùng đất Neverland' sẽ mang lại cho người xem những trải nghiệm đầy cảm xúc và giúp họ nhớ lại những giấc mơ có thể tuyệt vời đến mức nào”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

'Pan & Vùng đất Neverland' chính thức khởi chiếu từ ngày 09/10/2015 tại các rạp trên toàn quốc với phiên bản Lồng tiếng cùng định dạng 3D, 4DX hoành tráng. Đặc biệt, với phiên bản lồng tiếng tại Việt Nam có sự góp mặt của diễn viên nhí Trọng Khang (lồng tiếng vai Peter) – thủ vai chính trong phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh và các nghệ sĩ Việt Nam khác.

 

 

Trong buổi công chiếu của bộ phim, Trọng Khang chia sẻ: “Khi lồng tiếng cho bộ phim Pan, con thấy đây là một bộ phim rất hấp dẫn và kịch tính. Đây cũng là bộ phim con dành nhiều thời gian để thu giọng, con dành ra 8 - 9 ngày cho vai diễn Peter Pan và con cảm thấy rất thích vai của mình trong phim này. Con hi vọng mọi người có thể dành thời gian đi xem phim Pan vì phim thật sự rất hay!”

Trailer đầu tiên của bộ phim: https://www.youtube.com/watch?v=MXou3V0jdPs&feature=youtu.be

Bộ phim được dự kiến khởi chiếu từ ngày 09/10/2015 tại hệ thống rạp CGV trên toàn quốc.

 

RELATED ARTICLES