Crystal Spa 5 sao trị liệu bằng ánh sáng đầu tiên ở Việt Nam

26/05/2014

Và Crystal (tọa lạc tại khách sạn Tân Sơn Nhất, Q.Tân Bình) là spa 5 sao đầu tiên ở Việt Nam sử dụng trị liệu bằng ánh sáng với bảy màu sắc cầu vồng, qua đó giúp bạn cân bằng cảm xúc và tái tạo năng lượng.

Sự ảnh hưởng của màu sắc đến tâm trạng con người vốn từ lâu đã được các nhà nghiên cứu quan tâm tìm hiểu. Với việc dựa vào những cung bậc cảm xúc, tâm trạng của con người mà phương pháp trị liệu bằng ánh sáng ở Crytal spa ra đời.

 Crytal là spa cao cấp đầu tiên ở Việt Nam sử dụng ánh sáng trị liệu

Spa sử dụng 7 sắc cầu vòng như đỏ  - vàng – cam - lục – lam – chàm - tím để trị liệu, giúp bạn thư giãn tối đa. Ví dụ như màu tím giúp những người bị huyết áp cao, đau đầu giải tỏa những căng thẳng; màu chàm giúp bạn ngủ sâu hơn; màu xanh lá cây giúp cân bằng năng lượng âm - dương; màu vàng ngăn chặn bệnh trầm cảm, kích thích sự vui vẻ; màu cam mang lại sự hưng phấn; màu đỏ kích thích sự lưu thông tuần hoàn máu.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 Một khu vực sử dụng ánh sáng xanh

Đặc biệt, trong phương pháp trị liệu bằng ánh sáng với 7 màu sắc, tương ứng với 7 loại tinh dầu và trà khác nhau. Chẳng hạn như màu tím kết hợp với trà Ô-long và Lavender giúp kiểm soát tăng cân, giảm stress; màu chàm kết hợp với trà hoa cúc và dâu giúp điều hòa hệ tuần hoàn máu, cải thiện giấc ngủ. Và màu cam kết hợp với trà gừng và cam, có tác dụng tốt cho tiêu hóa , tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

 Không gian sang trọng và mang tính đẳng cấp

Ở mỗi khu vực, Crystal spa có thiết kế màu đèn và tinh dầu khác nhau, tạo nên sự khác biệt và đặc trưng. Phòng spa café được thiết kế màu đèn Indigo cùng với tinh dầu dream mang lại giấc ngủ sâu hơn, khu vực thư giãn được thiết kế bởi ánh đèn tím đi kèm theo tinh dầu wakening giúp bạn thư giãn được tối đa sau khi trị liệu….

 Các sản phẩm dùng cho trị liệu chiết suất 100% từ thiên nhiên: các loại đá (Citrine, Amethyst, Tourmaline), muối Hymalaya, vàng, kim cương…

Có một câu nói rất hay rằng “Người nào làm chủ được cảm xúc thì sẽ làm chủ được cuộc đời mình”. Phải chăng đã đến lúc chúng ta nên tạm gác lại những công việc bộn bề và “chăm sóc” cho bản thân, và những cảm xúc của mình. Và đó cũng là lý do bạn nên tới Crytal Spa.

RELATED ARTICLES