Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tham dự chương trình Ngày hội Du lịch

22/03/2016

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tham dự chương trình Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, một sự kiện du lịch thường niên của Thành phố diễn ra từ ngày 24 đến 27 tháng 3 năm 2016.

Năm nay đánh dấu sự tham dự lần thứ 3 liên tiếp của Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại chương trình này, thể hiện sự quan tâm không ngừng của Malaysia đến thị trường Việt Nam và lời cam kết thu hút nhiều du khách hơn nữa từ thị trường này.

Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam đã tổ chức nhiều chiến dịch quảng bá cũng như các chương trình du lịch khảo sát dành cho doanh nghiệp lữ hành và cơ quan truyền thông, cùng nhiều hoạt động tiên phong khác nhằm đưa nhiều du khách hơn đến các điểm đến hàng đầu Malaysia như Penang, Langkawi, Johor, Kuala Lumpur, và Malacca.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tại Ngày hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, gian hàng Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia sẽ thể hiện nền văn hóa phong phú của đất nước Malaysia cũng như sự đa dạng của các sản phẩm du lịch như Mua sắm, Công viên giải trí, Biển đảo, Du lịch sinh thái, v.v…

Trong suốt 4 ngày lễ hội, nhiều chương trình du lịch Malaysia được giới thiệu với mức giá khuyến mãi đặc biệt như TP.HCM – Penang (3 Ngày 2 Đêm) giá từ 5.999.000Đ, TP.HCM – Kuala Lumpur – Genting (4 Ngày 3 Đêm) giá từ 4.790.000Đ. Ngoài ra, quan khách còn nhận được tài liệu du lịch và bản đồ miễn phí đồng thời có cơ hội chiến thắng trong phần Rút thăm may mắn với nhiều giải thưởng hấp dẫn như vé máy bay đi Malaysia.

Việt Nam vẫn là thị trường quan trọng đối với Malaysia, với hơn 211.702 du khách Việt Nam đến Malaysia từ tháng 1 đến tháng 11 năm 2015. Năm nay, chính phủ Malaysia đặt chỉ tiêu đón 30,5 triệu khách du lịch quốc tế và 103 tỷ Ringgit Malaysia doanh thu du lịch (tương đương 26 tỷ USD).

 

RELATED ARTICLES