Cùng Brodard mang hương vị yêu thương về nhà

19/12/2014

Không khí Giáng Sinh đã thực sự về trên khắp phố phường! Hòa chung trong những âm sắc tươi vui và rộn ràng ấy, Brodard giới thiệu bộ sưu tập những dòng bánh Noel với mẫu mã đa dạng, mùi vị phong phú và bao bì rất đặc biệt để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho mùa Giáng Sinh năm nay.

Bánh Buche de Noel hay còn gọi là bánh khúc cây Giáng Sinh có nguồn gốc từ Pháp với ý tưởng bắt nguồn từ một khúc củi thật sự, từ ngày 24 tháng 12 cho đến những ngày đầu năm mới, người ta thường vào rừng chọn những khúc cây to, rắn chắc, nhất là những cây ăn quả tượng trưng cho sự sung túc để dùng đốt lò, sưởi ấm. Củi sẽ được bỏ vào lửa trước nửa đêm và người chủ gia đình sẽ cầu mong cho củi mang lại một mùa màng thịnh vượng vào năm mới. Sau khi đốt xong, phần củi còn lại sẽ được giữ gìn cẩn thận. Và để làm chiếc bánh thêm sinh động, các thế hệ sau nghĩ ra thêm cách phủ lên đó hình ảnh của những cây thông, ông già Noel, thảm cỏ, người tuyết… khiến bạn liên tưởng đến một khu rừng đầy sắc màu. Cũng từ đó chiếc bánh đã trở thành niềm vui không thể thiếu được trong đêm Giáng Sinh.

 

Bánh trà xanh

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Xuất phát từ nguồn gốc và ý nghĩa vô cùng đặc biệt của bánh Buche de Noel mà chiếc hộp bánh Noel của Brodard năm nay có một sự khác biệt lớn. Chiếc bánh khúc cây được vẽ tay một cách khéo léo theo phương pháp tả thực trông rất thật và sống động, nổi bật ngay bên ngoài chiếc hộp. Chính thiết kế với hình ảnh 3D này sẽ mang đến sự bất ngờ, ngạc nhiên đầy thú vị đối với người cầm chiếc hộp trên tay - một cảm giác như đang nâng niu một khúc cây và mang nó về nhà hay dành tặng những người thân yêu để trao cho nhau sự ấm áp, an lành và hạnh phúc trong đêm Giáng Sinh. 

 

Bánh nhân dâu tằm

 

Với thế mạnh là nhãn hiệu bánh Pháp ra đời từ năm 1948, bánh Giáng Sinh của Brodard được sản xuất theo đúng khẩu vị châu Âu. Bên cạnh hai dòng bánh truyền thống mùa Noel là bánh gốc cây (bánh tròn) và bánh Buche (bánh khúc cây dài) với hai vị đặc trưng là kem sữa tươi và kem chocolate thì năm nay Brodard bổ sung vào bộ sưu tập những dòng bánh Giáng Sinh với nhiều hương vị mới lạ và độc đáo như: Opera thạch xoài, Bánh khúc cây trà xanh, Bánh khúc cây dâu tằm, Bánh Noel đường phèn, Tiramisu, Black Forest.

Giáng sinh từ lâu đã trở thành mùa lễ hội đặc biệt. Thậm chí, mọi người mong chờ Noel còn hơn cả mong chờ Tết đến. Thành phố như thay lớp áo mới lung linh sắc đỏ - trắng - xanh quen thuộc của ông già tuyết, những trái châu và cây thông. Và, sẽ chẳng còn điều gì hạnh phúc hơn, khi cả gia đình quây quần bên cây thông lấp lánh những ánh đèn, hồi hộp mở những hộp quà tặng xinh xắn và cùng thưởng thức chiếc bánh Noel - một biểu tượng của đoàn tụ, hạnh phúc và an lành. Hãy cùng Brodard mang hương vị yêu thương về nhà…

 

RELATED ARTICLES