Dạ tiệc thời trang đẳng cấp

08/05/2014

Chương trình Dạ Tiệc Thời Trang Centuryon Celebrations do Trung Tâm California Fitness & Yoga tổ chức nhằm giới thiệu CLB California Centuryon đầu tiên tại Royal City sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 5 năm 2014.

Chương trình giới thiệu hai bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ giới vương giả của đế chế La Mã cổ đại mang tên Centuryon của NTK Lê Thanh Hòa cũng như bộ sưu tập lấy ý tưởng từ các môn thể thao của NTK Hoàng Minh Hà và các NTK từ chương trình Project Runway.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chương trình do đạo diễn catwalk Xuân Lan chỉ đạo, với những tên tuổi hàng đầu Việt Nam: người mẫu Hoàng Thùy, Quán quân VNTM 2013 Mâu Thanh Thủy, siêu mẫu Minh Triệu, hoa hậu Diễm Hương, ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa, hotgirl ChiPu… Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, đại sứ thương hiệu California Centuryon cũng sẽ trình diễn các bài hit của mình tại sự kiện này.

Một điểm đặc biệt khác của chương trình là sàn diễn ngay tại khu vực trung tâm của Siêu Câu Lạc Bộ với thiết kế mở hình vuông tạo điểm nhấn cho màn trình diễn của hai bộ sưu tập đồng thời người xem được đến gần để chiêm ngưỡng chi tiết vẻ đẹp của hai bộ sưu tập.

RELATED ARTICLES