Dàn sao khủng hội ngộ với Đẳng Cấp Thú Cưng

27/06/2016

Sau thời gian dài chờ đợi, bom tấn hoạt hình của năm mang tênThe Secret Life Of Pets (tên phát hành tại Việt Nam: Đẳng Cấp Thú Cưng) vừa đổ bộ tới Việt Nam bằng buổi họp báo công chiếu tại Hà Nội và TP HCM ngày 26/6. Tham gia sự kiện là những ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt như Issac, Thanh Mỹ, Trọng Khang, Đức Tuấn cùng dàn hot girl An Japan, Mai Thỏ, Mi Vân...

Không chỉ vậy, tác phẩm điện ảnh mới nhất của xưởng hoạt hình Illumination và hãng Universal còn là cơ hội để các ngôi sao cùng tận hưởng khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, người thân. Siêu mẫu Thuý Hằng vui vẻ bên các nhóc tì trong khi Mi Vân háo hức đưa tiểu đội nhí tới gặp gỡ những chú cún cưng tuyệt đáng yêu của bộ phim. 

 

 

Gia đình siêu mẫu Thúy Hằng vui vẻ bên nhau trong ngày cuối tuần khi cùng thưởng thức Đẳng Cấp Thú Cưng

 

 

Gia đình Mi Vân cũng tới cổ vũ cho bộ phim

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Issac và Jun Phạm

 

 

Ngôi sao "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" xuất hiện bên dàn thú cưng siêu đáng yêu

Ngoài các nhân vật trên, sự kiện còn xuất hiện thêm dàn diễn viên tài năng lồng tiếng cho bộ phim gồm Jun Phạm (nhóm 365), Khả Như, Diệu Nhi

 

 

Diệu Nhi và Jun Phạm – bộ đôi đáng yêu lồng tiếng cho hai nhân vật Gidget và Max

Lấy bối cảnh tòa chung cư đông đúc giữa Manhattan náo nhiệt, Đẳng Cấp Thú Cưng như một thế giới mới, hé lộ và thậm chí cả “vạch trần” mọi bí mật của những vật nuôi trong nhà. Trước mặt chủ, chúng có thể rất ngoan hiền và đầy chân tình, nhưng ngay khi bạn vừa đi khỏi, nhiều chuyện “động trời” có thể xảy ra, từ ăn vụng, phá phách nhà cửa cho đến kế hoạch tập hợp đội quân, mưu đồ “nổi dậy để chống lại loài người”.

 

 

Poster phim Đẳng Cấp Thú Cưng

Với bộ đôi tài năng, gồm đạo diễn Chris Renaud (Despicable Me 1&2) và thiết kế sản xuất Yarrow Cheney (Despicable Me và The Lorax), Đẳng Cấp Thú Cưng đang được khán giả khắp thế giới coi là bom tấn mới của thể loại phim hoạt hình năm nay, hứa hẹn làm nổ tung mọi phòng chiếu vào mùa hè 2016 với hàng loạt tiếng cười sảng khoái cùng những tình tiết hài hước, đầy thông minh.

Đẳng Cấp Thú Cưng khởi chiếu sớm tại Việt Nam từ ngày 29/6/2016, sớm hơn một tuần so Bắc Mỹ.

RELATED ARTICLES