Dàn sao Việt hào hứng với ‘Allegiant – Những kẻ trung kiên’

18/03/2016

Tối ngày 17/3, buổi ra mắt bộ phim ‘Allegiant – Những kẻ trung kiên’ đã diễn ra tại Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự tham dự của các anh chị nhà báo, các bạn trẻ tham gia trong lĩnh vực giải trí : Andrea, ca sỹ Đinh Mạnh Ninh, Mi Vân, VJ Kim Nhã, Minh Trung – Thuận Nguyễn….

Bộ ba tiểu thuyết Divergent, Insurgent, Allegiant của nữ tác giả trẻ Veronica Roth từng được xem là một hiện tượng trong làng văn học dành cho thanh thiếu niên Mỹ. Tiếp nối thành công vang dội của hai phần phim trước, hãng làm phim Lionsgate chính thức trình làng bộ phim ‘Allegiant – Những kẻ trung kiên’  – được chuyển thể từ phần ba của bộ tiểu thuyết.

 

 

 

Kim Nhã

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Minh Trung

 

 

Tặng Huỳnh Thư

 

 

Thuận Nguyễn - Kelly - Minh Trung 

Trở lại đầy cuốn hút với phần nội dung được tiếp nối từ Insurgent, khán giả được gặp lại Tris, Four và những người bạn của mình trong hành trình mới đầy khám khá và thử thách. Những pha hành động kịch tính, những màn đấu trí đầy căng thẳng xuyên suốt 121 phút sẽ đưa khán giả tới những trải nghiệm điện ảnh đầy cảm xúc.

Nối tiếp những sự kiện đã diễn ra trong “Insurgent”, ‘Allegiant – Những kẻ trung kiên’ mở ra trong bối cảnh thành phố Chicago đang nằm trên bờ vực của một cuộc nội chiến. Vẫn bị xem là một mối đe doạ đối với loài người, Tris đã cùng với Four và nhóm bạn chạy trốn trước sự truy đuổi ráo riết của những kẻ trung thành với thủ lĩnh Evelyn (do Naomi Watts thủ vai). Cả nhóm sẽ phải vượt qua bức tường bao quanh Chicago, và ngay từ những giờ phút đầu tiên sau khi được đặt chân ra thế giới bên ngoài, Tris và nhóm của mình đã bị Edgar (do Jonny Weston thủ vai) truy lùng trước khi được giải cứu và dẫn độ về một tổ chức bí mật có tên gọi là Bureau of Genetic Welfare (Cục bảo vệ gen)…

Tại đây, Tris đã được lựa chọn để tham gia vào một công trình nghiên cứu. Trong quá trình đó, cô đã phát hiện ra âm mưu hiểm độc của dự án điên rồ này. Chính vì thế, Tris đã quyết định cướp tàu và cùng với các bạn của mình quay trở lại để bảo vệ Chicago trước khi thủ lĩnh Evelyn kịp phát tán một loại khí độc nhằm tẩy não toàn bộ người dân.

‘Allegiant – Những kẻ trung kiên’ sẽ đưa Tris và Four bước vào một thế giới mới nguy hiểm hơn bao giờ hết. Lần đầu tiên họ rời khỏi gia đình, rời khỏi thành phố duy nhất biết đến từ trước đến nay, để tìm một giải pháp hòa bình cho thành phố của họ. Ở bên ngoài, những phát hiện cũ nhanh chóng trở nên vô nghĩa qua những chân lý mới gây sốc. Tris và Four phải nhanh chóng quyết định những người mà họ có thể tin tưởng trong một cuộc chiến tàn nhẫn ngoài các bức tường của Chicago, đe dọa toàn nhân loại. Để tồn tại, Tris bị buộc phải lựa chọn giữa lòng dũng cảm, lòng trung thành, sự hy sinh và tình yêu.

Bộ phim khởi chiếu ngày 18/03/2016.

 

RELATED ARTICLES