Dàn sao Việt nô nức gặp Chris Hemsworth trong 'Biển sâu dậy sóng'

11/12/2015

Tối qua ngày 10/12/2015, buổi ra mắt bộ phim "In the heart of the Sea - Biển sâu dậy sóng" đã diễn ra tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự tham dự của các anh chị nhà báo, các bạn trẻ tham gia trong lĩnh vực giải trí: Nam Cường, Diễm Hằng, Lò Bảo Linh, Trọng Hưng….

Trải qua 121 phút đầy căng thẳng với màn đấu trí và tâm lý của các nhân vật trong phim thêm vào đó các cảnh quay 3D đẹp mắt và phần nhạc dồn dập đưa người xem qua các trải nghiệm cung bậc cảm xúc khác nhau.

 

 

"Biển sâu dậy sóng" là một bộ phim hành động, viễn tưởng mới của hãng phim Warner Bros được xây dựng trên câu chuyện có thật xẩy ra vào năm 1820, tàu đánh cá Essex đến từ New England bị tấn công bởi một con quái thú không ai có thể tin được: một con cá voi có kích thức khổng lồ, với ý chí và lòng thù hận như một con người thực thụ. Thảm họa hàng hải này đã từng truyền cảm hứng cho nhà văn Herman Melville với tác phẩm bán chạy nhất vào những năm 2000 – Tiểu thuyết Moby-Dick. Bộ phim cũng truyền tải được những thông điệp vô cùng ý nghĩa, đó chính là đừng thấy biển lặng mà vội nghĩ rằng đại dương không bao giờ dậy sóng. Những mũi giáo sắt nhọn mà con người đã đâm vào quả tim của biển cả, rồi sẽ phải trả giá đắt.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Buổi ra mắt phim với sự tham dự của các bạn trẻ tham gia trong lĩnh vực giải trí: Nam Cường, Trọng Hưng...

 

Trước đó, bộ phim đã có màn ra mắt đầy ấn tượng ở Luân Đôn và nhận được đa số bình luận tích cực từ giới chuyên môn và các trang web đánh giá uy tín. Nhiều người không tiếc lời khen ngợi rằng "Biển sâu dậy sóng" là một tác phẩm tuyệt đẹp với nội dung chứa đựng nhiều chi tiết phức tạp và giàu ý nghĩa. Mặc dù lấy bối cảnh từ quá khứ nhưng cách mà bộ phim khai thác về mối quan hệ giữa các nhân vật trong phim, về cuộc chiến để sinh tồn, tính nhân văn và về thế giới tự nhiên thực sự đã có những tác động rất lớn đối với lớp khán giả hiện đại. Không những vậy, trên nền âm thanh dồn dập, cuồng nộ cùng những cảnh quay chân thực đến kinh hoàng của quái vật “Moby Dick”, khán giả sẽ bị vắt kiệt mọi cảm xúc từ hồi hộp, lo lắng đến nghẹt thở, căng thẳng.

Đặc biệt, sau khi nghiên cứu và có những phân tích chuyên sâu về các loài cá voi, đạo diễn Ron Howard đã chia sẻ thêm rằng: “Việc một con tàu đánh cá bị tấn công một cách đầy ác ý bởi một con cá voi là điều chưa từng bao giờ được nghe thấy trước đó. Vậy điều gì đã khiến cho nó nổi giận? Tôi tin rằng con vật này đã bị đẩy vào một tình thế buộc phải tấn công, và điều đó đã gây ra thảm họa đáng tiếc này.”

"In the heart of the Sea" khởi chiếu từ ngày 11/12/2015 với các định dạng 3D, Imax 3D, 4DX.

 

RELATED ARTICLES