'Đêm hội trăng rằm' dành cho các em nhỏ

04/09/2014

Trong hai ngày 7 - 8/9/2014, “Đêm hội Trăng rằm” và “Đón Trung thu cùng Xuân Bắc- Tự Long” sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội, mang lại sân chơi bổ ích cho các em nhỏ trong ngày Trung thu.

Khác với mọi năm, Trung thu năm nay không phải là hình ảnh chú Cuội quen thuộc mà Xuân Bắc - Tự Long sẽ hoá thân thành hai anh em trai có tính cách trái ngược nhau đầy hài hước. Tự Long sẽ là ông anh khó tính, chăm học, chăm làm còn Xuân Bắc là cậu em tinh nghịch.

Nếu, Tự Long luôn tìm mọi cách để bắt em phải học bài thì người em Xuân Bắc lại tìm cách phá anh, rủ anh tham gia những trò chơi nghịch ngợm. Từ những tình huống trái ngược ở tính cách ấy sẽ nảy sinh ra nhiều điều thú vị khiến trẻ thích thú.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong đêm diễn ngày 7/9, khán giả sẽ có dịp gặp lại cậu bé Quang Anh - quán quân The Voice Kids với những ca khúc quen thuộc, đa phong cách. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ giới thiệu tới các em nhỏ những tiết mục xiếc thú của các nghệ sỹ Liên đoàn Xiếc Vệt Nam.

Chia sẻ về chương trình, nghệ sỹ Xuân Bắc cho biết: Dù bận rất nhiều công việc, nhưng năm nào tôi và Tự Long cũng háo hức chờ đến Trung thu để được “quậy” với các em nhỏ. Được chơi với các em trong ngày này cũng cho tôi và Tự Long cảm giác như được trở về với tuổi thơ. Và riêng với tôi, nếu Trung Thu mà không diễn thì coi như không được đón Tết.

RELATED ARTICLES