Đến Đà Lạt, ở trọ trên mây

19/09/2019

Đến Đà Lạt, bạn làm gì? Ngủ một giấc thật êm trong cái se lạnh dìu dịu của khí trời cao nguyên? Ngồi nhâm nhi tách cafe nóng thơm, ngắm mây trôi và thông xanh xa xa? Tối đến quầy quần bên bếp than BBQ, nhâm nhi chút rượu vang Đà Lạt? Hay kiếm cho mình một không gian nghe nhạc thật ấm cúng và lãng mạn? Tất cả những điều đó đều có ở Mây Lang Thang.

Mây Lang Thang là hệ thống Boutique Home & Cafe, nằm trên một sườn đồi ngay sau Dinh I Đà Lạt, có những ô cửa xinh xinh nhìn ra một thung lũng nhiều thông xanh. Tại đây, bạn có thể nằm dài cả ngày trong chiếc bồn tắm ốp gỗ ngắm mây trôi lang thang, hay ra Quán Mây thưởng thức một ly cafe thơm thật thơm...

Empty

Tại Mây Lang Thang có 4 phòng: Bệnh Bổng, Thảnh Thơi, Mơ Màng và Nhởn Nhơ. Mỗi căn phòng đều có cách bài trí riêng, như tên gọi của chúng, đem lại cảm giác êm ái như đang “trên Mây”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty
Empty

Những vật dụng trong homestay đều được lựa chọn với tiêu chí thân thiện môi trường như: bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân làm từ tre, dép cỏ tranh đi trong nhà, dầu gội và dầu tắm 100% thiên nhiên từ Nâu Nâu Garden, khách có thể refill thoải mái.

Empty

Quán Mây là nơi có những tách cafe thơm mỗi sáng, những ly cocktail ngon mỗi chiều hay những ly Mơ Má Đào ngọt lịm mỗi đêm. Từ Quán Mây, bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh thung lũng xa xa cuối trời.

Empty
Empty

Đặc biệt, tại Mây Lang Thang còn có những đêm nhạc sống du dương. Dự án Đêm-nhạc-trên-Mây với sự biểu diễn của Nguyên Hà, Ngọc Linh, Lê Hiếu... sẽ là nơi bạn ngồi lại, tâm sự cùng âm nhạc và những câu chuyện kể trong một không gian đầy sao và se lạnh giữa núi đồi Đà Lạt, trong và thơ...

Lan Oanh
RELATED ARTICLES