Đến Hàn Quốc trải nghiệm lễ hội tắm bùn Boryeong

22/07/2014

Lễ hội tắm bùn Boryeong tại Hàn Quốc vừa được chính thức khai mạc ngày 18/7. Hàng triệu du khách đến từ khắp nơi đã đổ về Hàn Quốc để tham gia lễ hội tắm bùn lớn nhất thế giới này. Đây là sự kiện độc đáo được chờ đợi nhất trong năm tại xứ sở kim chi.

Du khách đã đổ xô đến Boryeong, phía tây nam Seoul, để cùng tham gia Lễ hội bùn hàng năm lần thứ 17 của thành phố. Theo ban tổ chức, lễ hội năm ngoái đã thu hút hơn 3 triệu người. Tinh thần chung của sự kiện này khá đơn giản là các du khách tới đây và cùng nhau tham gia nghịch bùn.

Cô Noh So-young, 21 tuổi chia sẻ“Đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi được tham gia vào rất nhiều trò chơi, thú vị nhất là trượt bùn. Mọi thứ còn tuyệt vời hơn bởi vì tôi tới đây với bạn trai mình”.

Không kể bạn tới từ đâu, nhưng  tới với  lễ hội bùn Boryeong, tất cả mọi người đều giống nhau, đó là toàn bộ người lấm lem bùn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Cô Laynen Brown, Du khách đến từ Louisiana, Mỹ nói: “Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời tại đây. Tôi đã gặp được rất nhiều bạn mới. Chắc chắn năm sau, tôi sẽ quay lại đây”.

Có một lý do khác để bạn tham gia lễ hội bùn độc đáo này, đó là bùn ở đây rất giàu khoáng chất, tốt cho da và sức khỏe của con người. Vì thế, việc vui chơi trong bùn cũng giống như phương pháp chăm sóc da toàn thân.

Lễ hội bùn tại Boryeong năm nay sẽ được tiếp tục cho tới ngày 27/7.

RELATED ARTICLES