Diabolo Square - phong cách mới tại Thảo Điền

28/03/2016

Diabolo, thương hiệu chuyên về nội thất đương đại thập niên 1950 và 1960 đã ra mắt showroom đầu tiên với một phong cách hoàn toàn mới mang tên Diabolo Square tại trung tâm Thảo Điền, quận 2, Tp. HCM.

Diabolo Square trước hết là một vị trí tuyệt vời dành riêng cho thế giới của nghệ thuật thiết kế và trang trí đương đại. Trong không gian tràn ngập ánh sáng rộng trên 500 m2, Diabolo Square thật ấn tượng với bộ sưu tập đa dạng gồm những sản phẩm trang trí nội thất độc đáo đầy màu sắc mang dấu ấn của các nhà thiết kế châu Âu và được chế tạo tại Việt Nam. Bộ sưu tập tinh tế của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại cho tất cả các khách hàng những lựa chọn phù hợp cho dù là những công trình kiến trúc đa dạng nhất.

Diabolo Square chủ ý sắp đặt thế giới của mình trong một không gian mở hiện đại đầy ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, Catherine Denoual, nghệ sĩ kể chuyện đặc sắc qua những mũi thêu khéo léo sẽ cùng tham gia và trưng bày một số sản phẩm trong bộ sưu tập drap trải giường tuyệt đẹp. Song song đó, không gian triển lãm của 4 nhiếp ảnh gia nước ngoài nổi tiếng sẽ mang đến cho chúng ta nhiều trải nghiệm thú vị về Việt Nam qua ảnh và góp phần hoàn thiện bầu không khí đầy màu sắc của Diabolo Square.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Diabolo Square còn hướng tới mục tiêu sẽ trở thành một địa điểm tổ chức những sự kiện độc đáo, giới thiệu nhiều hơn nữa các nhà thiết kế và nghệ sĩ tài năng trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế, những người biết trân trọng và tạo ra vẻ đẹp “chic & sober” mà chúng ta luôn yêu mến!

Một phong cách sống đậm chất Diabolo Square.

Diabolo Square mở cửa mỗi ngày từ 10:00 đến 19:00 tại số 10 Trần Ngọc Diện, An Phú, Thảo Điền, quận 2, TP. HCM. 

RELATED ARTICLES