Diamond Brilliant "chào sân" ấn tượng

19/12/2018

Diamond Brilliant vừa có buổi ra mắt đầy ấn tượng thu hút một lượng lớn khánh hàng và các nhà đầu tư đến tham dự. Điểm cộng đắt giá của Diamond Brilliant so với những sản phẩm cùng phân khúc chính là chất lượng nổi trội cùng tiện nghi đạt chuẩn.

Sức hút của căn hộ cao cấp

Theo thống kê của ban tổ chức, có đến hơn 700 người có mặt trong buổi ra mắt - một con số khá bất ngờ với dòng sản phẩm cao cấp lần này, gần như cả hội trường không còn ghế trống.

Empty

Phía Gamuda Land chia sẻ, một lượng khách không nhỏ đã chính thức đặt chỗ trong sự kiện lần này. Theo thống kê, có hơn 80 % lượng sản phẩm được đặt hàng, cao hơn nhiều so với kế hoạch dự kiến. Với mức giá cạnh tranh, chất lượng ưu việt cùng ưu đãi hấp dẫn, khu vực đăng kí luôn chật kín trong suốt 3 giờ đồng hồ. Trong khuôn khổ sự kiện, ban tổ chức cũng mang đến nhiều cơ hội bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị lên tới 1 tỷ đồng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Có thể nói, mỗi người đến với lễ giới thiệu căn hộ Diamond Brilliant đều tìm được cảm xúc và lựa chọn cho riêng mình. Quyết định của họ sẽ là thang điểm khách quan nhất dành cho sức hút của dự án. Còn với Gamuda Land, tâm niệm “tỏa sáng giá trị sống kim cương” đã khiến chủ đầu tư cố gắng thể hiện chất sang từ những chi tiết nhỏ nhất, để cư dân cảm thấy được nâng niu, trân trọng, xứng đáng với giá trị họ bỏ ra. Đây cũng là điều mà Gamuda Land sẽ mang đến cho những công dân Diamond Brilliant trong tương lai.

Empty

Điểm khác biệt của Diamond Brilliant

Điểm cộng đắt giá của Diamond Brilliant, khác biệt so với những sản phẩm cùng phân khúc đó chính là chất lượng nổi trội cùng tiện nghi đạt chuẩn. Tiêu biểu như mật độ dân cư thấp ấn tượng cùng hơn 4 ha không gian xanh rộng lớn với sự phân bố của hàng loạt tiện ích 5 sao với các khu chức năng độc đáo, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Empty

Đặc biệt, lý do khiến Diamond Brilliant tự tin chinh phục mọi vị khách trong mùa cao điểm hiện nay, chính là sự tiên phong trong hành trình kiến tạo những chuẩn mực sống sang mới. Cùng một quy hoạch không gian, cư dân Diamond Brilliant sẽ được tận hưởng song song hai nhịp sống đối lập. Đủ náo nhiệt với đại lộ Gamuda kề bên, đủ tách biệt với quần thể khép kín trong 7 lớp an ninh hiện đại. Yếu tố riêng tư an toàn và trong lành tại đây được đề cao tuyệt đối, các chủ nhân hoàn toàn có thể yên tâm hưởng thụ trọn vẹn mọi giá trị của cuộc sống đẳng cấp.

Empty

Thông tin dự án

Add: Khu nhà mẫu Celadon City, số 88, đường N1, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú và nhà mẫu Gamuda Land: 199A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM

Hotline:090 334 08 88

Website: https://gamudaland.com.vn/celadoncity/diamond-b/

BK - HU
RELATED ARTICLES