Domino’s Pizza khai trương nhà hàng mới tại Hà Nội

12/08/2014

Domino’s Pizza tại số 8 Tô Hiến Thành, Phường Bùi Thị Xuân, Hà Nội vừa khai trương là nhà hàng thứ 2 của Domino’s tại Hà Nội được xây dựng theo phong cách mới “Pizza Theatre” với thiết kế hoàn toàn mới.

Tại quầy đặt bánh Pizza, khách hàng sẽ nhận được sự tiếp đón nồng hậu, chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên đã trải qua các khóa huấn luyện nghiêm ngặt của Domino’s Pizza tại Mỹ và khu vực Đông Nam Á.

Điểm nổi bật của thiết kế mới này cũng bao gồm khả năng theo dõi các đơn đặt hàng điện tử trên một màn hình vốn đã được áp dụng trong nhà hàng Domino’s trên nhiều thị trường quốc tế. Nắm bắt được tâm lý khách hàng về vệ sinh an toàn thực phẩm, hệ thống bếp được xây dựng theo không gian mở, khách hàng có thể tận mắt theo dõi qui trình thực hiện chiếc bánh Pizza.

Bên cạnh Dịch vụ giao bánh Pizza tận nơi, Domino’s Pizza tại số 8 Tô Hiến Thành cũng là nơi hội ngộ lý tưởng cho những thực khách muốn dùng Pizza tại Nhà hàng. Nhân dịp khai trương, Domino’s áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 50% bánh pizza trong tuần đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể truy cập trang chủ chính thức của Domino’s tại địa chỉ www.Dominos.vn để tham gia trò chơi trực tuyến và có cơ hội giành hàng trăm giải thưởng hấp dẫn là sản phẩm bánh pizza và nước uống.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES