Đón Tết Cùng Park Hyatt Saigon

02/02/2016

Lân sư rồng vốn được xem là một biểu tượng của sức mạnh, trí tuệ và may mắn, giúp con người xua tan những linh hồn xấu và mang đến cho nhân loại hạnh phúc, tuổi thọ và niềm vui. Đây cũng là lý do vì sao người dân châu Á thường biểu diễn múa lân sư rồng, một hình thức múa kết hợp truyền thống, võ thuật và văn hóa trong những dịp quan trọng như mừng Tết Nguyên Đán.

Vào lúc 10 giờ sáng ngày Mùng Một, tức 8/2 năm nay, bạn hãy đến khách sạn Park Hyatt Saigon để thưởng thức màn trình diễn múa lân sư rồng để cùng bắt đầu một năm Bính Thân an khang và thịnh vượng nhé.

Hào Ngon Tại Square One

Tháng này, bạn hãy thưởng cho bản thân món hào Canada Rock hoặc Fine de Clair tươi ngon, được chuẩn bị riêng cho bạn nhé. Món hào sẽ ngon hơn khi dùng chung với một ly rượu Sancerre tinh tế hoặc Martini chanh và bạc hà mát lạnh.

Ưu đãi đặc biệt ngày Tết

Từ ngày 7 đến 12 tháng 2, nhà hàng Square One và Opera tặng bạn cơ hội thưởng thức bia miễn phí cho bất kỳ bàn từ 04 khách trở lên, mỗi khách gọi ít nhất hai món ăn. Bạn đã đặt bàn chưa?

Hương Vị Mùa Xuân Tại Park Lounge

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tháng Hai này, bạn hãy đến Park Lounge để thưởng thức sự kết hợp đặc biệt giữa món lollipop gan ngỗng lạ miệng cùng với một ly rượu Sauternes, Châteaux du Levant đậm đà nhé. Giá chỉ từ VND 300,000++.

Valentine Cô Đơn?

Nếu bạn cảm thấy cô đơn trong ngày Valentine năm nay, hãy đến 2 Lam Sơn để tham gia bữa tiệc dành cho những trái tim độc thân nhé! Hãy tạm rời xa những phút giây tình yêu lãng mạn để tiệc tùng trong tiếng nhạc DJ từ 8 giờ tối đến 11 giờ khuya ngày 14/2. Tin vui cho những trái tim cô đơn đây: 2 Lam Son sẽ áp dụng Happy Hour giảm đến 51% cho cả tối Valentine đấy.

Tiệc Trà Chiều Dành Cho Tình Nhân

Ngày Valentine năm nay, tiệc trà chiều nổi tiếng của Park Lounge sẽ càng hấp dẫn hơn với chủ đề màu hồng ngọt ngào. Với những món ngọt được yêu mến như dâu phủ chocolate, bánh lòng trắng trứng hay macaroon màu hồng, tiệc trà chiều Chủ nhật dành cho những trái tim đang yêu sẽ được phục vụ cùng những loại nước màu hồng đáng yêu. Tiệc trà chiều đặc biệt cho ngày lễ Tình nhân diễn ra tại Park Lounge từ 2 đến 5 giờ chiều ngày Chủ nhật, 14/2 với màn trình diễn violin và piano độc đáo. Giá: VND 888,000++ cho một khách.

Đêm Valentine Lãng Mạn

Bữa tối trong ngày Tình nhân là cơ hội để bạn thể hiện thành ý với người yêu thương. Hãy đưa một nửa của mình đến nhà hàng Opera hoặc Square One vào tối ngày 14/2 này để thưởng thức bữa tối năm món hấp dẫn. Hai nhà hàng sang trọng bậc nhất tại Sài Gòn đã chuẩn bị sẵn sàng để giúp bạn hâm nóng tình yêu của mình.

Tiệc tối năm món Ý truyền thống dùng cùng cocktail hoặc Prosecco tại nhà hàng Opera với giá chỉ từ VND 3,333,000++ cho hai người.

Nếu yêu thích ẩm thực Việt và châu Âu, bạn hãy đến Square One để thưởng thức thực đơn tối với năm món tinh tế bao gồm hai ly champagne Bollinger thượng hạng nhé. Giá chỉ từ VND 5,555,000++ cho hai người.

Park Hyatt Saigon

2 Công Trường Lam Sơn, Q.1, TP.HCM

 

RELATED ARTICLES