Dự án WD làm phim 48 giờ chuẩn bị trao giải

04/11/2014

Vào tối ngày 6 tháng 11/2014 tại rạp BHD Star 3/2 Cineplex sẽ diễn ra Lễ Trao Giải Dự án WD “Làm Phim 48 Giờ” (WD 48HFP). Đêm Trao Giải là cơ hội để tôn vinh, đề cử và trao giải thưởng cho các nhóm và các cá nhân tham gia cuộc thi làm phim ngắn năm nay.

Trong Lễ Trao Giải, Ban tổ chức sẽ tổ chức một bữa tiệc thảm đỏ để đón tiếp các khách mời nổi tiếng và công chiếu 8 bộ phim hay nhất được đề cử tranh giải. Trong buổi lễ  này, Ban tổ chức cũng sẽ công bố các hạng mục giải thưởng Diễn Viên Nam/ Nữ Xuất Sắc Nhất, Dựng Phim Xuất Sắc Nhất, Quay Phim Xuất Sắc Nhất, Kịch Bản Xuất Sắc Nhất, Đạo Diễn Xuất Sắc Nhất và nhóm chiến thắng giải Phim Xuất Sắc Nhất sẽ tham gia Chung Kết Phim 48HFP Thế Giới tại Los Angeles, USA vào năm 2015.

Nếu nhóm thành công tại Los Angeles, phim nhóm chiến thắng sẽ tham gia Liên Hoan Phim Quốc Tế Cannes tại Pháp cũng như được trình chiếu tại hơn 125 nước tham gia 48HFP 2015.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tham gia Lễ Trao Giải năm nay, giám khảo Đạo diễn Victor VũNguyễn Vinh Sơn cùng với các nhà tài trợ WD, Panasonic, Redbull, QNAP, BHD Star Cineplex, HKFilm và Yan TV sẽ công bố và trao giải cho những giải thưởng chính.

Ông Julia Hsieh, giám đốc đại diện sales của WD – công ty phần mềm tài trợ chính cho 48HFP và những nhà làm phim trẻ tại Việt Nam đã phát biểu “Chúng tôi rất hân hạnh khi là một phần của 48HFP năm nay, dự án này không chỉ là thử thách khả năng sáng tạo cho các bạn trẻ và còn xây dựng một cộng đồng làm phim trẻ trong tương lai”. WD cũng là nhà tài trợ chính của cuộc thi làm phim Khoa học viễn tưởng năm ngoái, dự án Project: Sci – Fi của Cloud 9 Production.

Dự án WD “Làm phim 48 Giờ” là dự án làm phim ngắn lớn nhất tại Việt Nam. Trong đó, hơn 1.600 nhà làm phim trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau từ học sinh trung học đến các nhà làm phim chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư tham gia dự án này.

Trailer Trình Chiếu Chính Thức: https://www.youtube.com/watch?v=HoQcj6AJgRk

Các Trailers Giới Thiệu Phim Ngắn WD 48HFP: http://goo.gl/gRIXvT (10 Video Clips)

 

 

RELATED ARTICLES