Du lịch biển đồng giá hè 2014: tại sao không?.

03/06/2014

Một mùa hè sôi động, oi bức đang đến gần, bạn muốn tìm cho mình một tour du lịch nghỉ dưỡng với giá cả hợp lý và chất lượng hoàn hảo? Những gợi ý sau giúp bạn có một mùa hè thú vị cùng biển xanh, cát vàng .

Tour du lịch biển đồng giá.

Nói đến du lịch biển trong mùa hè, du khách tại Thành phố Hồ Chí Minh thường chọn cho mình những địa điểm quen thuộc như bãi biển Vũng Tàu, Mũi Né hay Nha Trang. Qua quá trình nghiên cứu thị trường du khách trong những năm vừa qua, mùa hè 2014 Viko Tour tung ra chùm tour du lịch biển đồng giá với mức giá cực kì hấp dẫn 1.099.000 đ.

Nằm trong chùm tour này phải kể đến điểm đến Hồ Tràm, một điểm đến còn rất mới mẻ với du khách tại TP. Hồ Chí Minh. Là một bãi biển nhiệt đới nguyên sơ ngập tràn nắng và gió, nơi đây chinh phục ngay cả những du khách khó tính nhất với không gian nghĩ dưỡng yên tĩnh. Đặt chân đến Hồ Tràm, ngồi lắng nghe những tiếng sóng vỗ về trên bãi biển cát trắng nắng vàng, bạn sẽ  nhanh chóng quên đi những ưu tư lo lắng của cuộc sống đời thường và đắm mình với thiên nhiên ban sơ nơi đây. Một điểm đặc biệt nữa mà du khách không thể bỏ qua là các món ăn hải sản tươi sống từ các ghe câu, ghe lưới về trong ngày. Bạn có thể chọn mua các loại hải sản và mang vào nhờ nhà hàng chế biến những món ăn theo sở thích.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Vẻ đẹp hoang sơ của biển Hồ Tràm cuốn hút du khách

Ngoài Hồ Tràm, du khách có thể chọn Mũi Né làm điểm đến cho mình và người thân trong dịp hè này. Là một trong những bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á, với nước biển trong xanh và đồi cát rộng, đến đây du khách được hòa mình dưới ánh nắng vàng như mật cùng luồng gió mát mang theo vị mặn của biển, những đồi cát trắng, cát vàng nối tiếp nhau nhấp nhô, gợn sóng và thay đổi hình dạng từng giờ càng tôn lên vẻ đẹp hoang sơ, tinh khôi và quyến rũ cho Mũi Né. Không chỉ nổi tiếng với những đồi cát trắng, Mũi Né còn gây ấn tượng với du khách bởi những rặng dừa xanh tốt trải dài theo bờ biển thành hình vòng cung rất đẹp.

Vẻ đẹp tinh khôi cùng những rặng dừa xanh tốt trải dài theo bờ biển hút hồn du khách.

Ngoài việc, được hòa mình vào biển với nắng gió và cát vàng, du khách còn có cơ hội tham quan tháp Chàm Pôshanư – Tìm hiểu về cách xây dựng tháp của người Chăm xưa, qua đó hiểu thêm về văn hóa và con người nơi đây.

RELATED ARTICLES