Du thuyền Costa Venezia Genova mới nhất thế giới đến Việt Nam

20/04/2019

Du thuyền Costa Venezia Genova - Italia - tàu mới nhất trên thế giới vừa hạ thuỷ, có hải trình đầu tiên đến Việt Nam và tiếp tục đến Malaysia, Singapore, Thailan, HongKong.

Costa Venezia Genova mới nhất vừa được hạ thuỷ là một trong hai du thuyền đầu tiên được chế tạo và thiết kế dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Hai tàu du lịch mới của Costa đã được lên kế hoạch bàn giao vào năm 2019 (Venezia) và 2020 (vẫn chưa được đặt tên). Cả hai đều được đóng bởi nhà đóng tàu Fincantieri của Ý. Mỗi tàu có tổng trọng tải 135.500 tấn, 2116 cabin và sức chứa hành khách 4200 (tối đa/gấp đôi - 5260 khách).

Empty

Với xếp hạng 6 sao, du thuyền Costa Venezia Genova sẽ truyền cảm hứng cho những ai muốn trải nghiệm dịch vụ du lịch du thuyền đẳng cấp nhất. Lựa chọn Costa Venezia, du khách sẽ có một chuyến đi khó quên qua ba lục địa, bốn biển và mười tám quốc gia: từ biển Adriatic đến Biển Đỏ, từ Ấn Độ đến Singapore, từ Trung Quốc đến bờ biển Nhật Bản.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Chuyến đi mở màn của Costa Venezia đã được lên kế hoạch vào ngày 8/3/2019, đi theo hướng đông từ châu Âu đến Trung Quốc. Theo kế hoạch, "chuyến đi thế giới" kéo dài 53 ngày, tức từ 8/3 đến 29/4, sẽ đi từ Trieste đến Yokohama qua kênh Suez, Croatia, Hy Lạp, Israel, (quá cảnh kênh đào Suez), Jordan, Oman, UAE (Dubai, Abu Dhabi), Ấn Độ, Sri Lanka, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc (Hồng Kông), Đài Loan và Nhật Bản.

Empty

Hành trình này được cung cấp cho khách ở 3 phân khúc khác nhau: hành trình 20 ngày (Trieste - Dubai), 18 ngày (Dubai - Singapore) và 17 ngày (Singapore - Yokohama). Tàu sẽ được giao tại Trung Quốc (Thượng Hải) trong năm nay và tiếp tục hoạt động vận chuyển hành khách độc quyền ở khu vực châu Á.

Bước chân lên Costa Venezia Genova, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 6 sao. Cơ sở và tiện nghi trên tàu vô cùng đầy đủ và sang trọng, từ casino, bar, shop thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, phòng tập gym, spa cao cấp cho đến cả hồ bơi toạ lạc trên tầng 15. Đặc biệt là phòng đẹp đẳng cấp hướng biển ... phù hợp cho những cặp đôi muốn có những kỳ nghỉ thực sự khó quên.

Một số hình ảnh bên trong du thuyền Costa Venezia Genova:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Nga Nguyễn
RELATED ARTICLES