Du Thuyền Syrena nhận giải thưởng Tripadvisor Certificate of Excellence 2016

13/09/2016

Du thuyền Syrena Cruises đã chính thức nhận được danh hiệu Tripadvisor Certificate of Excellence 2016 - Giải thưởng được tổ chức thường niên trên TripAdvisor nhằm tôn vinh các đơn vị kinh doanh du lịch trên khắp thế giới đã không ngừng duy trì tiêu chuẩn cao về dịch vụ và làm hài lòng du khách.

Đây là năm thứ hai liên tiếp Syrena Cruises giành được giải thưởng này. Bà Bùi Thị Huệ, Phó Giám đốc Syrena Cruises chia sẻ: “Syrena Cruises rất vinh dự và tự hào khi nhận được giải thưởng Tripadvisor Certificate of Excellence 2016. Những phản hồi tích cực của du khách trên Tripadvisor là sự ghi nhận nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên Du thuyền Syrena Cruises để đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị trong hành trình khám phá Vịnh Hạ Long. Nhân dịp này, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Quý khách hàng đã lựa chọn Syrena Cruises và chia sẻ những cảm nhận tốt đẹp về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi với cộng đồng du lịch Tripadvisor.”

 

 

Được thiết kế theo phong cách truyền thống Việt Nam, kết hợp hài hòa với phong cách phương Tây hiện đại, Syrena Cruises đem đến cho du khách những tiện nghi sang trọng và tiêu chuẩn dịch vụ của du thuyền cao cấp tại Vịnh Hạ Long. Đội du thuyền Syrena gồm hai du thuyền lớn với tổng 34 cabins, có sức chứa 68 hành khách, phục vụ du khách thăm Vịnh Hạ Long và nghỉ dưỡng. Ngoài ra, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, du thuyền Syrena còn cung cấp các dịch vụ tổ chức hội nghị, hội thảo, đám cưới…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Đồng hành cùng Syrena Cruises, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo, thưởng thức các món ăn đặc sắc, tham gia các hoạt động thú vị như: lớp dạy nấu ăn trên du thuyền, khám phá các hang động đẹp nhất của Vịnh Hạ Long, thăm làng chài trên biển, chèo thuyền kayak, đắm mình vào làn nước trong xanh của vịnh…

 

 

Du thuyền Syrena Cruises trực thuộc quản lý của Công ty cổ phần đầu tư phát triển Syrena Việt Nam, một công ty thành viên của tập đoàn BIM, một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân lớn tại Việt Nam. 

RELATED ARTICLES